ĐTCL 11.19: Những đội hình đạt top cao hiệu quả giúp bạn leo rank "thần tốc"

Những đội hình dưới đây sẽ giúp bạn đạt được top cao và lên rank rất tốt.

1. Vel’koz - Tà thần

Với đội hình này chúng ta bắt buộc phải có được  carry chính là Vel’koz và dàn chống chịu là Thây Ma. Đây là một trong những đội hình vô cùng bá đạo ở meta hiện tại. Lối chơi này có dàn công thủ cân bằng giúp đảm bảo gây ra đủ sát thương và gia tăng khả năng chống chịu.

Đội hình hoàn chỉnh: Vel’koz, Lulu, Teemo, Ivern, Volibear, Fiddlestick, Nunu, Brand

2. Pháo thủ - Ác quỷ

Trong phiên bản 11.19 này,  Pháo Thủ - Ác Quỷ trở thành meta mùa này do Tristana đã được buff lên đáng kể (không phải về sức mạnh), tay súng tí hon này sẽ chỉ nhảy ra xa kẻ thù chứ không đâm đầu vào chỗ chết nữa. Trước đây, lượng sát thương của Tristana khá lỗi nhưng vẫn được ít người lựa chọn, tất cả là do những pha nhảy thẳng vào chỗ chết. Tuy nhiên, để đội hình này đảm bảo lượng sát thương tối đa, người chơi cần lắp trang bị chuẩn cho carry và chống chịu chính.

Đội hình hoàn chỉnh: Tristana, Senna, Miss Fortune, Lucian, Poppy, Lulu, Galio, Kennen

3. Kỵ Sĩ - Ác Quỷ

Đội hình Kỵ Sĩ - Ác Quỷ đang được nhiều cao thủ lựa chọn do phiên bản 11.19 Kled được tăng 10% tốc độ đánh (100 lên 110) ở mốc 3 sao. Khi thêm 6 Ác Quỷ, con số này tăng lên đáng kể, cụ thể tăng 70% tốc độ đánh. Khi chơi đội hình này cũng cần đảm bảo 2 yếu tố. Thứ nhất, tích lợi tức 50 vàng để roll Kled 3 sao ở level 5, thời gian này nếu ra nhiều tướng Ác Quỷ 1 vàng khác có thể nâng cấp lên 3 sao luôn.

Đội hình hoàn chỉnh: Ziggs, Poppy, Kled, Kennen, Tristana, Lulu, Nautilus, Rell

4. Draven - Quân đoàn

Với Draven Quân Đoàn, bạn hoàn toàn có thể đạt được top cao nếu hoàn thành được đội hình và có các trang bị phù hợp. Đội hình này được đánh giá vô cùng mạnh ở phiên bản 11.19. Ở meta này, Draven bị giảm sát thương kỹ năng, thay vào đó hắn có khả năng giảm 50% giáp của mục tiêu. Bên cạnh đó, Riven hay Yasuo cũng là 2 vị tướng có lượng sát thương lớn, do đó có thể thêm sát thươngcho đội hình.

Đội hình hoàn chỉnh: Aatrox, Riven, Yasuo, Irelia, Draven, Kayle, Thresh, Galio

5. Miss Fortune - Suy vong

Đội hình này chúng ta sẽ chọn Miss Fortune làm chủ lực và Hecarim là chống chịu chính cho Miss Fortune và Draven gây sát thương. Tuy nhiên, để đội hình này vận hành một cách trơn tru, người chơi phải đảm bảo 2 yếu tố. Thứ nhất, 2 chủ lực Hecarim và Miss Fortune phải lên 3 sao (người chơi nên roll ở 7 rồi mới up cấp 8 hoàn thiện Line Up).

Đội hình hoàn chỉnh: Hecarim, Rell, Sejuani, Irelia, Thresh, Miss Fortune, Draven, Nautilus.

MỤC LỤC [Hiện]