6 vị tướng hỗ trợ thú vị ở CKTG LMHT 2020

KenhTinGame xin giới thiệu 6 vị tướng hỗ trợ đáng chú ý tại CKTG LMHT 2020. Pantheon là một trong số đó. Giải đấu sẽ bắt đầu từ 25/09/2020 đến 31/10/2020.

Game4V xin giới thiệu 6 vị tướng hỗ trợ đáng chú ý tại CKTG LMHT 2020. Pantheon là một trong số đó. Giải đấu sẽ bắt đầu từ 25/09/2020 đến 31/10/2020.

1. Sett

Sett được Riot Games giới thiệu đến cộng đồng LMHT đầu năm nay. Vị tướng với các nắm đấm chất lượng này có tính đa dụng rất cao. Sett có thể được sử dụng ở mọi vị trí trừ xạ thủ. Hệ thống kỹ năng liền mạch Không Trượt Phát Nào, Cuồng Thú Quyền, Huỷ Diệt Đấu Trường làm Sett rất mạnh trong giao tranh tổng.

Ở bản cập nhật 10.19, Sett không có nhiều thay đổi nên đây vẫn là sẽ lựa chọn tốt cho những tuyển thủ tham gia CKTG. Vòng khởi động sẽ diễn ra ít ngày tới, Sett kết hợp cùng những xạ thủ có tính linh hoạt cao như Ezreal, Vayne là rất phù hợp.

tướng hỗ trợ

2. Bard

Vị tướng Bard khá khó chơi, đòi hỏi một đội hình ăn ý với nhau mới phát huy hết sức mạnh của Bard. Nếu người chơi hỗ trợ thông thạo vì tướng này, Bard luôn hữu dụng trong mọi tình huống. Các kỹ năng đa dạng từ làm choáng, hồi máu. Và di chuyển xuyên địa hình từ Hành Trình Kỳ Diệu cơ động gây bất ngờ cho đối thủ.

Tuyệt chiêu R, Thiên Mệnh Khả Biến sẽ đóng băng mục tiêu tạm thời, kỹ năng này dùng được trong nhiều mục đích khác nhau. Cứu nguy đồng đội khỏi phải lên bảng đếm số kịp thời. Giữ Baron được sống giây lát. Bắt lẻ, cắt nguồn sát thương của đối phương trong giao tranh tổng. Bard thường xuất hiện ở giải LCS, chúng ta sẽ sớm thấy Bard trong tay CoreJJ, Biofrost.

tướng hỗ trợ

3. Lux

Lux có ba kỹ năng hỗ trợ. Khoá Ánh Sáng giữ chân đối thủ cho đồng đội dồn sát thương. Lăng Kính Phòng Hộ tạo lớp giáp ảo giúp đồng đội trụ đường, có lợi thế trong việc trao đổi chiêu thức. Quả Cầu Ánh Sáng làm chậm, gây sát thương, khép góc đối phương. Bộ kỹ năng của Lux có thể tung ra liên hoàn. Xạ thủ dồn những cú bắn chất lượng dễ dàng thu về điểm hạ gục. Vị tướng hỗ trợ này từng xuất hiện khá nhiều ở đấu trường VCS đi cùng Caitlyn.

vai trò

4. Shen

Shen là vị tướng cận chiến đa dụng như Sett. Thông thường Shen hay đi đường trên nhưng gần đây Shen chủ yếu đóng vai trò hỗ trợ, đi rừng. Dùng Shen làm công cụ để khiêu khích kẻ địch, tạo lá chắn cho đồng đội khi cần thiết. Shen có nhiều vai trò, nên giúp đội có lợi thế ở phần cấm chọn. Khả năng di chuyển khắp bản đồ, đồng thời bảo vệ một thành viên trong đội từ chiêu R của Shen. Rất phù hợp trong các trận đấu CKTG có nhịp độ trận đấu nhanh.

kỹ năng

5. Thresh

Đây là vị tướng “không thể thiếu” trong các trận đấu chuyên nghiệp. Thresh chiếm khoảng 50% danh sách cấm chọn ở các giải đấu lớn. Những pha kéo Án Tử ở phạm vi tối đa gây sự phấn khích cho người xem và khó chịu cho nạn nhân. Kết hợp với pha Đóng Hộp từ chiêu cuối thì kẻ xấu số chỉ về nhà bằng cách hồi sinh. Kỹ năng Con Đường Tăm Tối công thủ toàn diện. Nên không có gì lạ khi vị tướng này được nhiều tuyển thủ chọn trong bảy năm qua.

Pantheon

6. Pantheon

Pantheon phiên bản 2.0 được làm lại từ giữa năm 2019. Vị tướng này rất mạnh ở những cấp độ đầu. Nếu đội tuyển nào muốn chiến thắng đường dưới thì Pantheon là một lựa chọn tốt. Sự phối hợp giữa người đi rừng, xạ thủ và Pantheon sẽ làm đối phương choáng váng. Kỹ năng Ngọn Giáo Sao Băng vừa gây sát thương, vừa làm chậm tướng địch. Sử dụng trúng đích vài lần sẽ đẩy lùi được hai người bên kia chiến tuyến.

Pantheon thích hợp đi cùng Jhin, Lucian, Xayah,… vì họ có thể dồn sát thương trong thời gian ngắn. Sau khi có cấp độ 6, Pantheon sẽ là người mở giao tranh từ chiêu Trời Sập. Kỹ năng Khiên Trời Giáng và Tiến Công Vũ Bảo che chắn cho xạ thủ khá tốt. Các tuyển thủ LMHT xử lý tình huống tốt sẽ làm người xem mãn nhãn, vì kỹ năng của Pantheon rất đẹp.

Pantheon

Những vị tướng hỗ trợ quen thuộc khác như Lulu, Morgana, Pyke, Taric, Yuumi, Galio, Braum, Zilean,… ít nhiều cũng sẽ có mặt ở CKTG LMHT 2020. Các bạn nhớ đón xem nhé.

Xem thêm: LPL tung Trash Talk ‘cực gắt’ gửi đến các đội tại CKTG 2020

Báo Hàn xếp SofM vào top 5 người đi rừng hàng đầu tại CKTG 2020