ADC tiết lộ lý do chơi xuất thần ở trận Chung kết ĐTDV, nhưng bất ngờ lại gây "sóng gió gia tộc" với ProE?

Từng bị cho là "hết thời" vì phong độ sa sút, thậm chí đã tuyên bố giải nghệ nhưng nhìn cách ADC trở lại và đầy bùng nổ để đưa Team Flash chạm đỉnh vinh quang mới thấy được sự cố gắng của anh chàng này.

Team Flash chiến thắng 4-0 trước SGP để lên ngôi vô địch ĐTDV, đây thực sự là niềm vui khó tả đối với những ai hâm mộ đội tuyển này. Nhưng niềm vui ấy còn được nhân đôi khi ADC - thần rừng Team Flash trở lại và tỏa sáng rực rỡ để cùng những người đồng đội nâng cao chiếc cúp quốc nội lần thứ 5.

ADC tiết lộ lý do chơi xuất thần ở trận Chung kết ĐTDV, nhưng bất ngờ lại gây sóng gió gia tộc với ProE? - Ảnh 1.

ADC không thi đấu chính thức xuyên suốt nhưng vẫn tỏa sáng rực rỡ và là MVP giải đấu

Sau trận đấu, ADC đã có những lời chia sẻ cùng người hâm mộ và đặc biệt là các đồng đội đã kề vai sát cánh cùng mình.

"Mình cực kì thích cảm giác được đánh trên sân khấu lớn, được thi đấu ở những trận quan trọng. Chưa có một đội tuyển nào khiến mình bị tâm lý ở trận đấu lớn.

Đối với mình, sự hoài nghi của đồng đội mới chính là thứ làm mình tâm lý. Cảm giác đồng đội không còn tin tưởng mới chính là cảm giác mình sợ nhất.

Sau bao thời gian bản thân mệt mỏi từng ngày, từng đêm cố gắng luyện tập, bây giờ đây, mình đã làm được. Mình đã có được sự tin tưởng của đồng đội. Đối với mình như vậy là quá đủ rồi", ADC chia sẻ.

ADC tiết lộ lý do chơi xuất thần ở trận Chung kết ĐTDV, nhưng bất ngờ lại gây sóng gió gia tộc với ProE? - Ảnh 2.

Sự trở lại và bùng nổ của ADC ở mùa giải này chính là niềm vui nhân đôi của các Flazers!

Thực sự, trong suốt quãng đường game thủ của mình, ADC cùng Team Flash đã làm được rất nhiều điều thần kỳ và khiến người hâm mộ nức lòng cùng những chiến tích đỉnh cao. Tuy nhiên, thần rừng này cũng đã rơi vào tình trạng mất phong độ, khủng hoảng và đã quyết định giải nghệ. Dù vậy, với sự tin tưởng của những đồng đội, ADC cuối cùng vẫn trở lại, mạnh mẽ hơn và khiến tất cả thêm phần tin tưởng rằng Team Flash sẽ tiếp tục bay cao.

Tuy nhiên trước lời tâm sự đầy cảm xúc của ADC thì ProE lại "phũ" một cách khó hiểu. Anh chàng trợ thủ Team Flash cho biết đồng đội chỉ "giả vờ tin tưởng" để anh chàng này có động lực thi đấu mà thôi.

ADC tiết lộ lý do chơi xuất thần ở trận Chung kết ĐTDV, nhưng bất ngờ lại gây sóng gió gia tộc với ProE? - Ảnh 3.

Phũ kiểu ProE, ADC chia sẻ cảm xúc nhưng ngay lập tức bị vùi dập

Trước sự phũ phàng của "best trợ thủ", "best check map thế giới" thì cộng đồng đồng loạt bảo nhau: "Tình anh em có chắc bền lâu". Tuy nhiên đó chỉ là những câu trêu đùa của ProE bởi chính anh chàng này là người thuyết phục ADC lẫn gia đình để tuyển thủ này trở lại dù đã tuyên bố giải nghệ.

ADC tiết lộ lý do chơi xuất thần ở trận Chung kết ĐTDV, nhưng bất ngờ lại gây sóng gió gia tộc với ProE? - Ảnh 5.

ADC thậm chí còn chia sẻ rằng ProE từng rơi nước mắt vì mong mình trở lại

Ảnh: Internet