Admin Fanpage EVOS liên tục 'thả thính', Zeros chắc chắn sẽ trở thành tân binh của 'Bạch Hổ'?

Càng về thời điểm cuối của kỳ chuyển nhượng, tương lai của Zeros ngày càng trở nên rõ ràng hơn.

Những tin đồn về việc Zeros chuẩn bị gia nhập EVOS Esports đã xuất hiện từ rất lâu, đặc biệt là kể từ khi HLV Tinikun khẳng định rằng có đến "90% khả năng" thương vụ này sẽ xảy ra.

Và mới đây, Admin Fanpage của EVOS Esports đã góp phần củng cố thông tin này, khi liên tục đăng tải những manh mối được cho là liên quan tới danh tính của tân binh mà đội tuyển này sắp chiêu mộ. Đầu tiên là hình ảnh vị tướng Irelia cùng chuỗi combo chiêu thức vi diệu của cô nàng này:

Admin Fanpage EVOS liên tục thả thính, Zeros chắc chắn sẽ trở thành tân binh của Bạch Hổ? - Ảnh 1.

Và như chúng ta đã biết, Irelia cũng là một trong những vị tướng tủ của Zeros, còn chuỗi combo kia thì cũng không khó để nhận ra, đó chính là tình huống 1vs2 kinh điển của anh chàng này trong thời gian còn khoác áo Saigon Buffalo (Phong Vũ Buffalo cũ), diễn ra trong trận đấu Chung kết VCS Mùa Xuân 2019 giữa PVB và... EVOS Esports.

Tình huống 1vs2 của Zeros trước chính EVOS trong trận Chung kết VCS Mùa Xuân 2019

Chưa dừng lại ở đó, fanpage EVOS còn đăng tải hình ảnh một tấm thẻ bài với rất nhiều dấu hiệu ẩn ý. Nhân vật trong tấm thẻ bài này bản chất đã là đại diện cho biểu tượng "ma quỷ" (thân người đầu dê), ám chỉ đến biệt danh "Ma Vương".

Hơn nữa, hình ảnh đáng chú ý nhất chính là món vũ khí mà con quỷ này đang cầm trên tay: Một chai nước... Sting. Nhắc đến Ma Vương và Sting thì nhân vật mà các fan hâm mộ có thể liên tưởng đến, còn ai trồng khoai đất này? Đó chính là Zeros.

Admin Fanpage EVOS liên tục thả thính, Zeros chắc chắn sẽ trở thành tân binh của Bạch Hổ? - Ảnh 3.
Admin Fanpage EVOS liên tục thả thính, Zeros chắc chắn sẽ trở thành tân binh của Bạch Hổ? - Ảnh 4.

Tấm thẻ bài phiên bản gốc so với phiên bản "Ma Vương Sting" được đăng tải trên Fanpage EVOS

Với tất cả những tín hiệu "thả thính" nói trên, có thể khẳng định rằng thời điểm Zeros cập bến EVOS Esports đã ở rất gần. Sau tất cả, cuối cùng thì Ma Vương 2k cũng sắp sửa có được một bến đỗ chất lượng sau những năm tháng đầy rẫy vinh quang nhưng cũng không ít sóng gió trong màu áo Saigon Buffalo hay GAM Esports.

Admin Fanpage EVOS liên tục thả thính, Zeros chắc chắn sẽ trở thành tân binh của Bạch Hổ? - Ảnh 5.