AIC 2020: Cả 3 đội Việt Nam toàn thắng, Box Gaming tiếp tục cuộc chơi - eSports

Theo đó, đội tuyển Box Gaming sẽ tiếp tục thi đấu tại nhánh thua của AIC 2020 để đối đầu với MAD Team vào 18g45 chiều nay (6.12).

Vào tối ngày hôm qua (5.12), cả 3 đội tuyển Việt Nam đều thi đấu tại vòng Tứ Kết của AIC 2020 thuộc bộ môn Liên Quân Mobile. Trong khi Saigon Phantom và Team Flash đứng ở bán kết nhánh thắng thì Box Gaming đang nằm ở tứ kết nhánh thua.

AIC 2020: Cả 3 đội Việt Nam toàn thắng, Box Gaming tiếp tục cuộc chơiAIC 2020: Cả 3 đội Việt Nam toàn thắng, Box Gaming tiếp tục cuộc chơi

Mở màn trận đấu là cuộc đối đầu khá căng thẳng giữa Box Gaming và All Combo (Trung Quốc). Cả 2 đội tuyển đều thi đấu rất thận trọng vì ai thua cuộc sẽ bị loại khỏi giải đấu. Vì vậy màn rượt đuổi tỉ số có phần gay cấn và hấp dẫn. Tới ván đấu cuối cùng, Richter trong tay Kyobi và Sinestrea trong tay NDG đã thi đấu quá xuất sắc và mang về trận thắng cho đội.

Trong ván đấu tiếp theo, Saigon Phatom đối mặt với Talon Esports (Thái Lan). Dù để thua trong ván đấu đầu tiên, thế nhưng bản lĩnh của nhà vô địch Việt Nam đã thắng 3 ván đấu liên tiếp. Nhà vô địch của Thái Lan gỡ được trận tiếp theo, thế nhưng trong pha giao tranh dài hơi tại phút thứ 11 thì họ không thể chống đỡ trước sức mạnh tuyệt đối của Fennik trong tay của Lai Bâng. Cuối cùng, Saigon Phantom đã ấn định chiến thắng 4 – 2 một cách đầy thuyết phục.

AIC 2020: Cả 3 đội Việt Nam toàn thắng, Box Gaming tiếp tục cuộc chơiAIC 2020: Cả 3 đội Việt Nam toàn thắng, Box Gaming tiếp tục cuộc chơi

Tới ván đấu cuối cùng, Team Flash đối đầu với đội tuyển MAD Team (Đài Loan). 2 đối thủ duyên nợ này đã có một trận đấu cực kỳ căng não. Có lẽ 2 đội tuyển này đã thi đấu với nhau quá nhiều và hiểu nhau, thế nên cả 2 đều thi đấu cực kỳ cẩn thận và chắc chắn. Cho đến khi trận đấu thứ 7, Ryoma của ADC đã có những pha thi đấu chuẩn mực khiến đối thủ không ít lần toát mồ hôi hột. Sau khi chiếm được Tà Thần Caesar thứ 2, Team Flash đã đẩy thẳng đường dưới và giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 4 – 3.

Với kết quả này, Team Flash sẽ đối đầu với Saigon Phantom tại Chung Kết nhánh thắng vào ngày 20.12. Ai giành chiến thắng ván đấu này sẽ vào thẳng Chung Kết tổng. Trong khi đó, Box Gaming tiếp tục thi đấu tại nhánh thua và đối đầu với MAD Team vào 18g45 chiều nay (6.12).