Âm thầm tập luyện “chiến thuật” mới, TheShy sẽ đem bất ngờ lên khu vực đường trên ngay trận mở màn LPL?

Các tuyển thủ đang tập luyện cực kì chăm chỉ trước khi bước vào lịch thi đấu dày đặc.

Như vậy là sau khoảng thời gian dài tạm hoãn vì dịch bệnh COVID 19, LPL mùa xuân 2020 sẽ chính thức quay trở lại trong ngày hôm nay (9/3) với hình thức thi đấu online. Để có được sự chuẩn bị chu đáo nhất, BTC của LPL trước đó cũng đã tổ chức 1 giải đấu giao hữu cho các đội tuyển thông qua hình thức online này với mong muốn các tuyển thủ làm quen với phương thức thi đấu mới cũng như có được cảm giác sau thời gian dài không thi đấu.

LPL chính thức quay trở lại sau khoảng thời gian dài tạm hoãn vì dịch bệnh

Quãng thời gian nghỉ tương đối dài cũng giúp các đội tuyển có thể nghiên cứu thêm những con tướng, chiến thuật mới. Người chơi đường trên của Invictus Gaming là TheShy cũng đang tích cực tập luyện trước thềm mùa giải mới. Điều đáng nói là thay vì những vị tướng thuận tay của anh chàng như Jayce, Riven hay Fiora thì TheShy lại lựa chọn Kalista ở vị trí đường trên để leo rank Hàn. Đây là một lựa chọn khá táo bạo nhưng nhìn vào meta hiện nay với những vị tướng đường trên đấu sĩ như Sett, Ornn thì Kalista lại tỏ ra khá hiệu quả.

Kalista trong thay TheShy có tỉ lệ thắng khá cao trong rank Hàn

Khả năng thả diều với nội tại Phong Thái Quân Nhân, cấu máu tốt với những pha Giày Vò sẽ giúp Kalista gây ra được rất nhiều khó chịu cho đối phương ở gian đoạn đầu trận. Hơn thế nữa, Kalista sẽ càng mạnh về giai đoạn giữa và cuối game khi được trang bị đủ những món trang bị. Kalista chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn không hề tồi ở khu vực đường trên. Với việc train cực nhiều với quân bài này, nhiều khả năng TheShy sẽ sử dụng Kalista đường trên ngay trận mở màn của IG tại LPL mùa xuân 2020.