Ấn tượng VCS tuần 6: Đội trưởng trở lại, pha dịch chuyển “đi vào lòng đất”...

Một tuần thi đấu với nhiều dấu ấn và những kết quả tương đối bất ngờ. Một trong những trận đấu tâm điểm của tuần thi đấu thứ 6 vừa rồi là cuộc tái đấu của GAM và Team Secret.

VCS xuân 2021 đã đi được hơn một nửa chặng đường, đây là lúc các đội tuyển phải thi đấu tập trung cũng như bung hết sức để đạt được mục tiêu của mình. Nếu như cuộc chiến Top 4 vẫn rất căng thẳng với sự cạnh tranh của những Cerberus, SBTC Esports hay Saigon Buffalo thì đương kim vô địch Team Flash vẫn chưa thể tìm ra cách để giành chiến thắng. Thầy trò HLV Sergh vẫn ngụp lặn ở dưới đáy BXH trong khi bại tướng của họ trong năm 2020 là GAM Esports lại đang cực kỳ vững vàng ở ngôi đầu bảng.


BXH VCS xuân 2021 sau tuần thi đấu thứ 6.

BTS Esports đã có 1 tuần thi đấu vô cùng thành công khi liên tiếp có được 2 chiến thắng thuyết phục trước SBTC Esports và Gmedia Luxury. Với kết quả này, BTS Esports tạm thời thoát khỏi khu vực cầm đèn đỏ và đang bám sát Team Secret trên BXH khi chỉ kém Ẩn Mật Giáo đúng 1 trận thắng.


BTS Esports đã có một tuần thi đấu bứt phá. (Ảnh: Fanpage Burst The Sky Esports LoL)

Tuần thi đấu thứ 6 chứng kiến sự quay trở lại của RonOP - đội trưởng của Cerberus Esports sau một thời gian dài vắng bóng để nhường chỗ cho Hieu3. Màn comeback phải nói là cực kỳ đúng thời điểm của Ron, anh chàng là một trong những tuyển thủ thi đấu nổi bật và góp công lớn trong chiến thắng thuyết phục 2-0 của CES trước đội tuyển đang có phong độ cao là Saigon Buffalo.

RonOP có chia sẻ khoảng thời gian không thi đấu, anh chàng đã ngồi xem lại bản thân và những điều đồng đội còn thiếu sót để khi quay lại sẽ giúp được đội tuyển tốt hơn. Với phong độ như trong trận đấu gặp SGB vừa qua, không quá ngạc nhiên khi RonOP sẽ tiếp tục được thi đấu ở tuần tới.


Màn comeback vô cùng ấn tượng của RonOP.

Một trong những trận đấu tâm điểm của tuần thi đấu thứ 6 vừa rồi là cuộc tái đấu của GAM và Team Secret. Ở lượt đi, TS là đội tuyển duy nhất có được chiến thắng trước GAM. Tuy nhiên, ở trận đấu đó, GAM đã gặp một chút trục trặc trong quá trình thi đấu. Ở lần gặp lại này, khi tâm lý đã thoải mái, GAM đã không cho TS một cơ hội nào khi dễ dàng đánh bại Ẩn Mật Giáo với tỉ số 2-0 và chính thức đòi cả vốn lẫn lời món nợ ở lượt đi.


GAM Esports dễ dàng đánh bại Team Secret 2-0.

Một trong những điểm nhấn của trận đấu này là pha dịch chuyển “đi vào lòng đất” của Coated trong game 1. Tình huống diễn ra ở phút 21, thời điểm mà GAM Esports đang ở phần sân của Team Secret nhằm kết thúc ván đấu.

Coated sau khi hồi sinh đã có một tình huống sử dụng phép dịch chuyển khá khó hiểu khi anh chàng đáp ở bãi chim phía nhà GAM Esports. GAM tận dụng lợi thế hơn người ngay lập tức tràn lên tiêu diệt 4 thành viên còn lại của Team Flash cũng như kết thúc ván đấu. BLV Hoàng Luân đã nhận xét pha dịch chuyển của Coated rằng: “Đánh nhau ở Sài Gòn nhưng Coated lại dịch chuyển ở tận Bình Dương”.


Tình huống dịch chuyển “đi vào lòng đất” của Coated.

Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ cho đội tuyển mà mình yêu thích ở những tuần thi đấu tiếp theo. Đừng quên thường xuyên đón đọc Game8.vn để liên tục cập nhật những tin tức nóng hổi nhất của LMHT trong nước và quốc tế./.