Ấn tượng với “bóng hồng” duy nhất tại LMHT SEA Games 31 của đội tuyển Lào

Nội dung Liên Minh Huyền Thoại tại SEA Games 31 sắp khai mạc vào ngày kia (20/5). Công tác chuẩn bị cũng sắp hoàn tất với việc sáu đội tuyển quóc gia tham gia tranh tài đều đã có mặt đông đủ tại thủ đô Hà Nội vào hôm qua (17/5).

 
Đội tuyển LMHT Việt Nam đang làm quen với máy móc và trả lời truyền thông trong ngày hôm nay (18/5)

Chủ nhà đã tìm ra được đại diện xứng đáng nhất là GAM Esports với tư cách Đương kim Vô địch cũng như lên đỉnh LMHT Việt Nam nhiều nhất lịch sử. Với đẳng cấp vượt trội cùng chuỗi toàn thắng 16 trận từ đầu mùa giải, các thành viên của đội tuyển Việt Nam tự tin sẽ giành được Huy chương Vàng để bổ sung vào thành tích toàn đoàn. “Tôi nghĩ với phong độ và thực lực hiện tại của cả đội thì chỉ cần thi đấu đúng sức, không có thái độ chủ quan thì chúng tôi sẽ chắc chắn sẽ giành được HCV về cho Việt Nam” – Divkid, tuyển thủ dự bị của ĐTQG LMHT Việt Nam, nói.

Ở Vòng Bảng SEA Games 31, Việt Nam sẽ nằm chung bảng đấu với Malaysia và Lào – đều là những đối thủ “nhẹ ký” xét trên tất cả các phương diện. Nhưng ĐTQG Lào vẫn biết cách gây ấn tượng với người hâm mộ khi đem theo nữ tuyển thủ duy nhất tham dự nội dung LMHT. Đó là POUPAENG, tên thật là PouPaeng Phrakhine, đảm nhận đường giữa của đội Lào.

 
POUPAENG xuất hiện khiến hậu trường và sàn đấu LMHT SEA Games 31 bớt khô cứng

 
Nhiều người đã tự nhận làm fan của cô nàng ngay từ bây giờ

 
Cô cũng có sở thích uống nước ngọt và chơi game như nhiều gamer Việt

 
POUPAENG xinh đẹp khi làm mẫu ảnh thời trang

Gần như ngay lập tức, vẻ đáng yêu và ưa nhìn của POUPAENG đã gây ra “sóng gió” trong cộng đồng những người yêu thích LMHT Việt Nam. Trên trang mạng xã hội cá nhân, POUPAENG cũng đăng tải khá nhiều những bức hình chơi LMHT và tỏ ra yêu thích các vị tướng Pháp Sư đường giữa. Ngoài game thủ, POUPAENG còn có đam mê làm mẫu ảnh nhờ làn da trắng tự nhiên cùng lợi thế từ vóc dáng. Được biết cô sẽ thi đấu cùng với những đồng đội vốn đang là du học sinh tại Việt Nam – những người mà chúng ta không thể tra cứu được thêm bất cứ thông tin gì trên Internet.

 
Ngoài POUPAENG thì tất cả tuyển thủ còn lại của đội Lào đều rất xa lạ với fan Việt

Ngay dưới phần giới thiệu tuyển thủ, nhiều fan đã để lại bình luận hài hước liên quan đến cặp đấu Việt Nam vs Lào mà cụ thể là màn đọ sức giữa Kati vs POUPAENG.

Ở những diễn biến liên quan, dù là đội tuyển chính quy thứ hai tại giải đấu nhưng ĐTQG Malaysia cũng không mấy nổi bật. Họ vốn là SEM9, đội tuyển vừa toàn thua cả 18 trận tại vòng bảng PCS Mùa Xuân 2022 – thành tích tệ hại nhất lịch sử từ khi khu vực này tách riêng vào năm 2020. Khác với Lào, Malaysia có một gương mặt từng rất quen mặt với cổ động viên chủ nhà là đi rừng QaspieL – tuyển thủ đầu tiên trong lịch sử Malaysia đạt rank Thách Đấu máy chủ Hàn Quốc vào năm 2017. Trong bốn năm chơi cho Kuala Lumpur Hunters, tuyển thủ sinh năm 1995 (già nhất giải) từng có hai lần lọt vào Bán kết GPL 2016 – giải đấu từng được coi là đỉnh cao của khu vực Đông Nam Á.

Đừng quên nội dung LMHT tại SEA Games 31 sẽ khởi tranh vào lúc 10g00 ngày 20/5. Cập nhật đến thời điểm bài viết được đăng tải, đoàn thể thao điện tử Việt Nam đã giành hai HCV ở nội dung LMHT: Tốc Chiến (Đồng đội Nam) và PUBG: Mobile (Cá nhân) cùng một Huy chương Bạc tại FIFA Online 4.

Tổng hợp từ Internet