AoE 9Chum All-Star Cup 2020: Viết Cho Chim Sẻ Đi Nắng, người đàn ông và "cuộc vui cô đơn"

Chim Sẻ Đi Nắng đang hủy diệt giải đấu và tạo ra một "cuộc vui cô đơn" tại AoE 9Chum All-Star Cup 2020.

Sự trở lại của một "quái vật"

Kinh điển, khủng khiếp, không tin vào mắt mình là những tính từ mạnh mà nhiều khán giả hâm mộ Chim Sẻ ĐiNắng dành tặng cho thần đồng AoE Việt Nam này. Sau một Bé Yêu 2020 đáng quên và có phần thất vọng, nhiều người kỳ vọng vào đội trưởng Sparta tại AoE 9Chum All-Star Cup 2020. Và rồi những gì mà Chim Sẻ Đi Nắng đã làm gói gọn trong 4 chữ "cuộc vui cô đơn".

AoE 9Chum All-Star Cup 2020: Viết Cho Chim Sẻ Đi Nắng, người đàn ông và cuộc vui cô đơn - Ảnh 1.

Chim Sẻ Đi Nắng độc chiếm ngôi vị đầu bảng sau 5 trận toàn thắng

Trong một giải đấu quy tụ gần như toàn bộ những cái tên xuất sắc nhất trong thể loại solo Random, một giải đấu mà đòi hỏi muốn vô địch và giành thứ hạng cao, mỗi game thủ tham gia phải có phong độ ổn định. Và rồi cái cách mà Chim Sẻ Đi Nắng đã làm khiến cho bất cứ một fan hâm mộ dù khó tính nhất cũng cảm thấy hài lòng.

Khởi đầu giải đấu bằng chiến thắng 8-5 trước Xuân Thứ, sau đó liên tiếp đả bại 2 đối thủ rất mạnh là Hồng Anh và đặc biệt là BiBi để độc chiếm ngôi đầu. Nạn nhân tiếp theo của Chim Sẻ là "thánh tấu hài" No1 và Chipboy của Team Nghệ An. Người ta thường bảo rằng, đánh hay thường lại gặp may, Chim Sẻ Đi Nắng sau những trận vượt khó đã liên tiếp nhận được sự ủng hộ của "thần may mắn". Quân bài ủng hộ, phong độ ổn định, tâm lý vững vàng, Chim Sẻ Đi Nắng nhanh chóng trở lại với hình ảnh "quái vật" của mình. Một pháo đài không thể bị công phá, một "kẻ hủy diệt" thật sự tại AoE 9Chum All-Star Cup 2020.

AoE 9Chum All-Star Cup 2020: Viết Cho Chim Sẻ Đi Nắng, người đàn ông và cuộc vui cô đơn - Ảnh 2.

Chim Sẻ Đi Nắng, - "Kẻ hủy diệt" của giải đấu AoE 9Chum All-Star Cup 2020

Chim Sẻ Đi Nắng và hành trình của "cuộc vui cô đơn"

Chim Sẻ Đi Nắng độc chiếm ngôi đầu, tất nhiên khán giả hâm mộ thần đồng đến từ Đan Phượng sẽ rất vui rồi. Qua 5 vòng đấu, 15 điểm tuyệt đối và một hiệu số áp đảo, Chim Sẻ Đi Nắng dường như đang sống trong những ngày tháng vui nhất của mình trong năm 2020. Tuy nhiên cuộc vui đó dường như lại rất cô đơn.

Người ta đã từng kỳ vọng vào BiBi, game thủ được cho là có lối đánh "cùng hệ" với Chim Sẻ Đi Nắng và thường thi đấu rất tốt mỗi khi đối đầu với đội trưởng Sparta. Thế nhưng BiBi thất bại, một trận thua công bằng mà nói là rất tâm phục khẩu phục khi người khao khát và đẳng cấp hơn vẫn là cái tên Chim Sẻ Đi Nắng.

AoE 9Chum All-Star Cup 2020: Viết Cho Chim Sẻ Đi Nắng, người đàn ông và cuộc vui cô đơn - Ảnh 3.

Chim Sẻ Đi Nắng và cuộc vui cô đơn tại AoE 9Chum All-Star Cup 2020

BiBi thất trận, người ta lại "bấu víu" vào Hồng Anh, nhà đương kim vô địch của Bé Yêu Cup 2020 nội dung solo Random. Khán giả muốn được chiêm ngưỡng 2 phong cách tấn công mạnh mẽ của Hồng Anh có làm khó được lối chơi thủ nhà toàn diện của Chim Sẻ hay không. Và kết quả như các bạn đã biết, chiến thắng hủy diệt 10-3 dành cho thần đồng của AoE Việt.

Và rồi tối ngày hôm qua, trước một đối thủ khá kị dơ với mình là Chipboy, người duy nhất trong 2 năm qua thắng được Chim Sẻ Đi Nắng trong một trận đấu kéo dài nhiều C. Chàng trai đến từ Đan Phượng đã không tốn quá nhiều sức lực để hạ gục đối thủ này với tỉ số 9-4.

AoE 9Chum All-Star Cup 2020: Viết Cho Chim Sẻ Đi Nắng, người đàn ông và cuộc vui cô đơn - Ảnh 4.

Hồng Anh và BiBi đều đã thất bại trước Chim Sẻ Đi Nắng

Chim Sẻ Đi Nắng đang tự tạo ra một cuộc vui cho mình, một cuộc vui trên hành trình tiến tới ngôi vị vô địch tại giải đấu AoE 9Chum All-Star Cup 2020. Tuy nhiên đây là một cuộc vui cô đơn, một hành trình mà chỉ có Chim Sẻ Đi Nắng là người bước đi, chẳng có ai và cũng chẳng có lấy nổi một game thủ nào đủ sức "phả hơi nóng" vào game thủ này để khiến thần đồng của AoE Việt phải lo lắng. Một hình ảnh "độc cô cầu bại" lại được Chim Sẻ Đi Nắng tái hiện tại giải đấu AoE 9Chum All-Star Cup 2020.

AoE 9Chum All-Star Cup 2020: Viết Cho Chim Sẻ Đi Nắng, người đàn ông và cuộc vui cô đơn - Ảnh 5.

Hoàng Mai Nhi liệu có làm nên điều kỳ diệu trước Chim Sẻ Đi Nắng

Ngày hôm nay giải đấu AoE9Chum All-Star Cup 2020 sẽ tiếp tục, tâm điểm sẽ là cuộc đối đầu giữa niềm hy vọng tiếp theo Cam Quýt sẽ đối đầu với kẻ bất bại Chim Sẻ Đi Nắng. Nhóm phóng viên của chúng tôi sẽ cập nhật liên tục những thông tin về trận đấu này.

Các bạn có thể xem trận đấu giữa Chim Sẻ Đi Nắng và Cam Quýt tại: https://www.facebook.com/chimsedinangFanpage/.