AOG: Amara mở ra kỷ nguyên mới cho Trợ Thủ - Khi Support có thể gánh đội cân team

Dù sinh ra không phải là một vị tướng Trợ Thủ, song những phẩm chất của Amara đủ giúp nữ tướng này trở thành một trong những Support vĩ đại nhất AOG – Đấu Trường Vinh Quang.

Tải AOG – Đấu Trường Vinh Quang tại: https://aog.onelink.me/6HGE/pr Dù mới ra mắt chưa được 1 tuần, song bên cạnh Kiza thì Amara là một trong những cái tên nổi bật nhất trên chiến trường AOG thời gian ngắn ngủi vừa qua. Một vị tướng mới mẻ, độc đáo với bộ kỹ năng vô cùng ấn tượng kết hợp với một lượng máu, phòng thủ cao khiến Amara trở thành một hòn đá tảng chắc chắn trong AOG – Đấu Trường Vinh Quang, nơi mà các Xạ Thủ có thể thoải mái núp sau tấm khiên của cô nàng mà “thả diều”.

Nếu như trước đây, tướng Trợ thủ trong AOG chỉ đơn thuần là đỡ đòn như Rhino hoặc hồi phục như Tripu hay Sherlyn thì nay, Amara mang đến một làn gió lạ mới mẻ hơn, thú vị hơn, giải trí hơn. Sherlyn đã từng là bà hoàng của làng trợ thủ thì nay ngôi vị ấy sẽ bị cạnh tranh khốc liệt bởi Amara – nữ hoàng của làng phản dame.

Nếu như Sherlyn đơn thuần chỉ là hồi phục và khả năng khống chế bá đạo với chiêu Ulti Ru ngủ thì Amara lại nghiêng về đỡ đòn và hệ thống chiêu thức có tính sát thương cao mà không kém phần khống chế đối phương, nếu không muốn nói là ngang ngửa với Sherlyn. Nếu Sherlyn ru ngủ đội hình đối phương thì Amara “cưỡng bức” đối phương tấn công mình để đồng đội có thể thoải mái “thả diều” rồi tung một chiêu thức phản dame vô cùng ấn tượng. Chính chiêu thức này kết hợp với nội tại phản đòn, Amara lần đầu tiên ghi dấu với tư cách một trợ thủ có thể hạ địch.

Nhưng, khác với Sherlyn chỉ đơn thuần là Support, Amara đa dạng hơn, cơ động hơn khi cô nàng có thể đi Solo, đỡ đòn cho team và là trợ thủ luôn sát cánh bên cạnh Xạ thủ. Dù không hồi phục được máu và mana cho đồng đội nhưng Amara lại có thể trở thành một tấm khiên vững chắc, là lá chắn đỡ mọi đòn đánh cho đồng đội và sẵn sàng phản dame bất cứ lúc nào.

Điều thú vị nhất khi game thủ sử dụng Amara là có thể được thỏa mãn thú vui “hạ địch”, một yếu tố được coi là xa xỉ khi sử dụng các tướng trợ thủ khác. Chỉ cần một chiêu Ulti đẹp mắt kết hợp với Tốc biến chuẩn xác vào giữa đội hình team địch đang có 3-4 người thì có thể giúp đồng đội và team lật ngược thế cờ, đặc biệt là khi trận đấu đã bị “kéo late” thì sức mạnh của Amara lại càng đáng nể.

Tất nhiên, số mạng hỗ trợ của Amara có thể sẽ thấp hơn nhiều khi so sánh với các tượng đài như Sherlyn, song nếu muốn Double Kill, thậm chí là Triple Kill cũng không có gì là quá lạ lẫm đối với nữ tướng của bộ tộc Amazon này. Nói vậy để thấy Amara đang làm mưa, làm gió ở vai trò trợ thủ hoặc thậm chí là solo lane nếu biết cách trang bị một số trang bị sát thương. Nhìn chung, bên cạnh Sherlyn thì Amara đang là cái tên đáng chơi nhất hiện nay tại vị trí Support. AOG – Đấu Trường Vinh Quang là một tựa game thuộc thể loại MOBA và được người chơi mệnh danh là Liên Minh Mobile, game được NPH Gamota phát hành chính thức tại thị trường Việt Nam. Bạn đọc quan tâm về tựa game này, có thể truy cập tại: