Apex Legends hứa hẹn sự xuất hiện của nhân vật chính trong Cớm Người Máy?

Cả Neil Blomkamp và CEO của Respawn đều đồng ý với đề nghị trên.

Neil Blomkamp – đạo diễn của bộ phim Chappie (tựa tiếng Việt là Cảnh Sát Người Máy) đã quay một video người thật cho Anthem, siêu phẩm bắn súng mới của EA, đồng thời cũng là nhà phát hành của Apex Legends. Mới đây Neil đã up lên Twitter của mình một bức ảnh chụp lại cảnh quay phim ở Hawaii. Vì thế có một người chơi nhân cô hội này đặt câu hỏi: Liệu nhân vật người máy trong Chappie có tham gia vào Apex Legends hay không? Vốn dĩ đây chỉ là một câu hỏi vu vơ nhưng không ngờ cả Neil Blomkamp và CEO của Respawn Studio – nhà phát triển của Apex Legends đều lên tiếng trả lời vấn đề này.

Sau khi nhận được câu hỏi này, Niel đã trả lời lại rằng: Đã có rất nhiều người hỏi tôi chuyện này, và tôi rất vui lòng. CEO của Respawn Studio Vince Zampell cũng bày tỏ rằng: Tôi rất vui lòng. Ngoài Neil và Vince, cũng có rất nhiều người nổi tiếng trong ngành game vào góp vui, có thể kể đến CEO Trần Dân Lượng của Razer Inc., giám đốc nghệ thuật Raf Grasetti của SIE Santa Monica Studio… họ đều bày tỏ rất ủng hộ ý kiến này.

Chappie là một bộ phim khoa học viễn tưởng được ra mắt khán giả thế giới vào năm 2015. Nội dung bộ phim xoay quanh một người máy cảnh sát có tên Chappie. Sau khi gặp trục trặc và cải tạo bởi một nhà nghiên cứu, Chappie sở hữu khả năng suy nghĩ và cảm nhận như con người, đây cũng là một trong những người máy được đánh giá là giàu cảm xúc nhất trên màn ảnh.

Hình tượng của Chappie cũng không quá khác biệt so với Pathfinder – Legends người máy trong Apex Legends, vì thế chắc chắn rằng nhà phát triển sẽ không mất quá nhiều công sức để dung hợp nhân vật này vào tựa game. Quay lại năm 2012, một chuyện tương tự cũng xảy ra với Pinball FX, và kết quả của nó chính là sự ra đời của chiếc bàn Pinball với nhân vật Archer. Chính vì thế các fan hâm mộ của cả Apex Legends và Chappie hãy cứ giữ vững hy vọng, biết đâu trong thời gian tới các bạn sẽ bắt gặp người máy đáng yêu Chappie trong chính tựa game battle royale đặc biệt này thì sao.