Aphelios sẽ tiếp tục bị giảm sức mạnh ở phiên bản 10.2

Mạnh quá mà....
Aphelios sẽ tiếp tục bị giảm sức mạnh ở phiên bản 10.2

Phiên bản 10.2 có thể sẽ cần thêm 1 vài tuần nữa để ra mắt nhưng hiện tại, người chơi Liên Minh Huyền Thoại đã có thể theo dõi những gì sẽ được thay đổi. Cụ thể, trưởng nhóm thiết kế của Riot, Mark “Scruffy” Yetter đã hé lộ những vị tướng và trang bị sẽ được chỉnh sửa trong những ngày tới.

1

Cụ thể, Phong Thần Kiếm sẽ là trang bị được gọi tên trong phiên bản tới. Trang bị này cùng Aphelios, NautilusQiyana sẽ được điều chỉnh theo hướng giảm sức mạnh. Ở chiều ngược lại, Tim Băng, Sứ Giả Khe Nứt cùng các vị tướng Draven, Karma, Lulu, Trundle, ViktorZiggs sẽ được tăng sức mạnh để có thể được lựa chọn nhiều hơn.

splash-art-mecha-kingdoms-draven

Draven sẽ được tăng sức mạnh để có thể được nhiều người chơi sử dụng hơn

Về trường hợp của Aphelios, vị tướng này sau khi ra mắt khoảng 1 tháng đã nhận 2 đợt giảm sức mạnh. Lần gần nhất, Aphelios đã bị giảm sức mạnh của Hiệu Ứng Ánh Trăng Dẫn Lối của súng Infernum, giảm lượng máu cơ bản cũng như tốc độ di chuyển. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn kêu gọi Riot tiếp tục kìm hãm sức mạnh của vị tướng này khi sức mạnh của Aphelios vẫn quá vượt trội so với những vị tướng khác ở đường dưới.

aphelios

Aphelios vẫn đang là con quái vật ở đường dưới

Những thay đổi cụ thể sẽ được cập nhật trên máy chủ thử nghiệm trong vài ngày tới trước khi chính thức ra mắt ở phiên bản 10.2 ở tuần cuối tháng 1.