Đấu Trường Chân Lý 10.2: Sát Thủ và Pháp Sư được gia tăng sức mạnh

TIn chuyển nhượng LMHT 14/1: Thần đồng đường giữa Ucal đã rời Afreecas Freeces để gia nhập KT Rolster.
Tin chuyển nhượng LMHT mới nhất 14/1: Ucal tới Griffin

Sau khi mất đi 3 trụ cột trong đội hình chính là Chovy, Lehends và Doran, Griffin đã thể hiện bộ mặt yếu kém tại KeSPA Cup 2019 và thất bại một cách bẽ bàng trước Sandbox. Rõ ràng, những sự bổ sung như Naehyun, Untara chưa thể đáp ứng được kỳ vọng của Grififn.

Trong bối cảnh mà Rather và Naehyun không thể thay thế được Chovy, Griffin đã quyết định chiêu mộ Ucal, thần đồng đưỡng giữa của LCK. Trước đó, tin đồn Ucal tới Griffin đã được đưa ra trong vài ngày gần đây, khi tuyển thủ này thường xuyên duo rank cùng Tarzan.

Tin chuyển nhượng LMHT mới nhất 14/1: Ucal tới Griffin
Ucal tới Griffin để lấp lại khoảng trống mà Chovy để lại

Mùa giải vừa qua, Ucal đã chơi không thực sự tốt trong màu áo của Afreeca Freeces và trở thành tuyển thủ tự do vào tháng 11. Dù vậy, xuyên suốt giai đoạn LCK Mùa Xuân và Mùa Hè 2018, Ucal đã luôn là một trong những mũi nhọn không thể thiếu của KT Rolster bên cạnh Smeb hay Deft để mang về chức vô địch cho KT Rolster tại LCK Mùa Hè 2018.

Tin chuyển nhượng LMHT mới nhất 14/1: Ucal tới Griffin
Ucal từng là thần đồng đường giữa trong màu áu của KT Rolster 2018

Dù mùa giải 2018 không thực sự thành công, nhưng Ucal vẫn là một trong những người chơi đường giữa hàng đầu của LCK. Với sự bổ sung từ Ucal, vị trí đường giữa của Griffin sẽ phần nào được khỏa lấp. Và họ vẫn sẽ là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch LCK Mùa Xuân 2020.

Thành Hưng