Xem xong phim hoạt hình LMHT, cộng đồng mạng bất ngờ tìm ra Lux phiên bản đời thật giống 99%, bất ngờ lại là diễn viên phim người lớn

Nhưng phải công nhận rằng cô nàng diễn viên phim người lớn này có nhiều điểm giống Lux trong bộ phim hoạt hình của Riot thật.

Như đã đưa tin từ trước, tiếp nối thành công của MV Awaken năm 2019, mới đây, Riot Games đã chính thức cho ra mắt MV chào đón sự ra mắt của mùa giải xếp hạng LMHT 2020 với tựa đề Warriors.

Xem xong phim hoạt hình LMHT, cộng đồng mạng bất ngờ tìm ra Lux phiên bản đời thật giống 99%, bất ngờ lại là diễn viên phim người lớn - Ảnh 1.

Trong MV mới của Riot, Lux là nhân vật được nhiều người chú ý nhất

Rất dễ nhận ra rằng các vị tướng xuất hiện trong MV đều là những cái tên đã khuấy đảo đấu trường chuyên nghiệp LMHT trong năm 2019 qua, hoặc có sự kết nối cốt truyện với nhau. Đó là Lux (Lux Dư Chấn), Galio, Sylas, Garen (Garen - Yuumi) trong bối cảnh cuộc chiến Demacia. Và chắc chắn, với các fan LMHT, những nhân vật được chú ý nhất đương nhiên sẽ là những nữ chiến binh xinh đẹp, gợi cảm như Lux, Kai'Sa, Vi hay Catylin. Đương nhiên, trong dàn mỹ nhân ấy, gương mặt nổi bật nhất chắc chắn phải là cô nàng Lux xinh đẹp và đáng yêu.

Xem xong phim hoạt hình LMHT, cộng đồng mạng bất ngờ tìm ra Lux phiên bản đời thật giống 99%, bất ngờ lại là diễn viên phim người lớn - Ảnh 2.

Vẻ đáng yêu của Lux khiến cho các fan hâm mộ LMHT rất thích thú

Và không hiểu có phải vì ưu ái Lux hay không, mà cộng đồng LMHT thế giới dường như rất để tâm tới vị tướng này. Đến mức mà còn xuất hiện những thành phần đi mò mẫm, tìm kiếm phiên bản ngoài đời thật của cô nàng Lux xinh đẹp trong MV nữa. Quả thật, dường như xét về mức độ tìm kiếm, chẳng gì có thể làm khó cộng đồng mạng, khi mà không mất quá nhiều thời gian để họ tìm ra một mỹ nhân sở hữu gương mặt xinh đẹp cũng hao hao với nàng Lux. Chỉ có điều bất ngờ, cô nàng ấy lại là một diễn viên phim người lớn. Chẳng trách mà cộng đồng mạng lại có thể tìm ra nhanh thế.

Xem xong phim hoạt hình LMHT, cộng đồng mạng bất ngờ tìm ra Lux phiên bản đời thật giống 99%, bất ngờ lại là diễn viên phim người lớn - Ảnh 3.

Lux phiên bản trong MV của Riot và Lux phiên bản đời thật, nhìn cũng có nhiều nét hao hao nhỉ

Được biết, cô nàng trong bức ảnh kể trên tên là Eva Elfie - một nữ diễn viên phương Tây phim người lớn rất nổi tiếng. Quả thật, với gương mặt thanh túc, mái tóc vàng cùng làn da trắng, trông Eva có khá nhiều nét tương đồng với cô nàng Lux trong MV của Riot. Có khác chăng chỉ là một chút thần thái, khi mà Lux trong MV có đôi mắt xanh đượm buồn mà thôi.

Xem xong phim hoạt hình LMHT, cộng đồng mạng bất ngờ tìm ra Lux phiên bản đời thật giống 99%, bất ngờ lại là diễn viên phim người lớn - Ảnh 4.

Nhìn ở góc độ này thì càng giống hơn nữa nhé (Nguồn ảnh: FB: Cái nào cũng hay)

Đương nhiên, cộng đồng LMHT Việt Nam ngay khi nhận ra được điều này cũng tỏ ra vô cùng thích thú. Thậm chí, cái tên Eva Elfie giờ đây còn trở nên nổi tiếng hơn nữa. Có lẽ cô nàng này cũng nên dần cám ơn Riot đi, khi mà nhờ có MV LMHT mùa 2020 mà tên tuổi của cô giờ đây thậm chí còn được phủ sóng tới cả các nước châu Á như Việt Nam nữa.

Xem xong phim hoạt hình LMHT, cộng đồng mạng bất ngờ tìm ra Lux phiên bản đời thật giống 99%, bất ngờ lại là diễn viên phim người lớn - Ảnh 5.

Chẳng ai có thể phủ nhận độ xinh của cô nàng, ngay cả các fan LMHT Việt Nam cũng vậy

Xem xong phim hoạt hình LMHT, cộng đồng mạng bất ngờ tìm ra Lux phiên bản đời thật giống 99%, bất ngờ lại là diễn viên phim người lớn - Ảnh 6.

Độ giống nhau thì cũng khỏi phải bàn, cám ơn Riot đã khai phá cho anh em game thủ một mỹ nhân mới

Bên dưới là những hình ảnh xinh đẹp đời thường của cô nàng Eva Elfie - Lux phiên bản đời thực nhé. Chẳng những xinh đẹp với gương mặt như búp bê, cô nàng còn sở hữu một vóc dáng vạn người mê nữa cơ.

Xem xong phim hoạt hình LMHT, cộng đồng mạng bất ngờ tìm ra Lux phiên bản đời thật giống 99%, bất ngờ lại là diễn viên phim người lớn - Ảnh 7.
Xem xong phim hoạt hình LMHT, cộng đồng mạng bất ngờ tìm ra Lux phiên bản đời thật giống 99%, bất ngờ lại là diễn viên phim người lớn - Ảnh 8.
Xem xong phim hoạt hình LMHT, cộng đồng mạng bất ngờ tìm ra Lux phiên bản đời thật giống 99%, bất ngờ lại là diễn viên phim người lớn - Ảnh 9.
Xem xong phim hoạt hình LMHT, cộng đồng mạng bất ngờ tìm ra Lux phiên bản đời thật giống 99%, bất ngờ lại là diễn viên phim người lớn - Ảnh 10.
Xem xong phim hoạt hình LMHT, cộng đồng mạng bất ngờ tìm ra Lux phiên bản đời thật giống 99%, bất ngờ lại là diễn viên phim người lớn - Ảnh 11.
Xem xong phim hoạt hình LMHT, cộng đồng mạng bất ngờ tìm ra Lux phiên bản đời thật giống 99%, bất ngờ lại là diễn viên phim người lớn - Ảnh 12.
Xem xong phim hoạt hình LMHT, cộng đồng mạng bất ngờ tìm ra Lux phiên bản đời thật giống 99%, bất ngờ lại là diễn viên phim người lớn - Ảnh 13.
Xem xong phim hoạt hình LMHT, cộng đồng mạng bất ngờ tìm ra Lux phiên bản đời thật giống 99%, bất ngờ lại là diễn viên phim người lớn - Ảnh 14.
Xem xong phim hoạt hình LMHT, cộng đồng mạng bất ngờ tìm ra Lux phiên bản đời thật giống 99%, bất ngờ lại là diễn viên phim người lớn - Ảnh 15.