Arcane: Riot ra mắt “Enemy” với sự tham gia của Imagine Dragons và JID

Chưa đầy 2 tuần nữa là đến ngày ra mắt Arcane. Để tăng thêm phần hồi hộp, Riot đã giới thiệu một bài hát mới ngày hôm nay có tựa đề “Enemy”.

Chưa đầy 2 tuần nữa là đến ngày ra mắt của series phim hoạt hình đầu tay của Riot, Arcane. Để tăng thêm phần sôi động, Riot Games đã giới thiệu một bài hát mới ngày hôm nay có tựa đề “Enemy”.

Đoạn video bắt đầu bằng dòng giới thiệu video được sản xuất bởi Riot và Fortiche Production. Fortiche Production là một studio nổi tiếng có trụ sở tại Paris đã, ngoài Arcane, studio này đã cùng Riot tạo ra nhiều bộ phim Liên Minh khác nhau như “Get Jinxed”, “POP/STARS”, “ RISE ”, bộ phim ngắn “ Seconds ”của Ekko và “ Warriors” cho kì Chung Kết Thế Giới Liên Minh Huyền Thoại 2014.

Xuyên suốt “Enemy”, theo chân Jinx và Vi thời trẻ qua những con đường cát bụi của Zaun, nó cho chúng ta một góc nhìn mới về cuộc sống thuở niên thiếu của họ. Ngoài ra, chúng ta có thể quan sát được các thay đổi về tâm lý của Jinx, phần nào giải thích được lí do cô nàng này trở nên nổi loạn như bây giờ.

Một cậu bé, rất có thể là Ekko thời trẻ, cũng được giới thiệu xuyên suốt bài hát. Cậu bé đó đi một chiếc xe đạp và có mái tóc trắng giống hệt như của Ekko.

Arcane: Riot ra mắt bài hát 'Enemy' với sự tham gia của Imagine Dragons và JID
Imagine Dragons và JID được tái hiện trong video như những nhật vật ngoài lề quan sát cuộc sống của Jinx và Vi và tương tác với họ

Về phần các nghệ sĩ, bài hát có sự góp mặt của một cái tên quen thuộc Imagine Dragons. Trước đây, ban nhạc này đã làm việc với Riot về bài hát chủ đề của CKTG 2014, “Warriors”. Hiện tại, bài hát này đã thu về con số khổng lồ với 335 triệu lượt xem trên youtube và là một trong những ca khúc chủ đề Chung Kết Thế GIới mang tính biểu tượng nhất trong LMHT.

Ngoài Imagine Dragons, “Enemy” cũng có sự góp mặt của rapper người Mỹ, JID. Tài năng trẻ 30 tuổi này đã ký hợp đồng với Hãng đĩa Dreamville của J. Cole. Anh cũng đang thực hiện một album mới mang tên The Forever Story, dự kiến sẽ phát hành vào cuối năm nay.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về bộ phim này nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?