Archie chính thức trở thành HLV trưởng GAM Esport, hứa hẹn nhiều chuyển biến đầy tích cực

Đây quả thực là một bất ngờ lớn mà GAM Esport tạo ra trong thị trường chuyển nhượng nội trong năm nay.

GAM Esport, đội tuyển Liên minh huyền thoại vô cùng thành công của Việt Nam vừa thông báo sự thay đổi về nhân sự khiến người hâm mộ cảm thấy vô cùng bất ngờ khi thông báo cựu game thủ Archie lẽ lên nắm vị trí huấn luyện viên trưởng của đội. Archie sẽ thay thế cho người tiền nhiệm Tinikun và hứa hẹn mang đến nhiều thành công cho đội hơn trong thời gian tới.

Cùng với việc bổ sung Archie vào vị trí huấn luyện viên trưởng, GAM Esport còn mang về thêm cả IRIS trong vai trò phân tích viên như một cánh tay phải hỗ trợ cho Archie trong thời gian tới. IRIS cũng là một người có nhiều kinh nghiệm trong nền Liên Minh Huyền Thoại nước nhà.

Với kinh nghiệm thi đấu từ những năm đầu của nền Liên Minh Huyền Thoại nước nhà ( 2012), bên cạnh đó đã đạt được khá nhiều thành công trong sự nghiệp thi đấu, Archie sẽ là một người vô cùng có tiếng nói với những người đàn em đang thi đấu. Điểm mạnh của anh là thi đấu tốt tại nhiều vị trí và điều này sẽ giúp ích rất nhiều khi bước sang làm huấn luyện viên khi có thể thấu hiểu được từng game thủ trong đội tuyển.

Với toàn bộ những điểm mạnh và kinh nghiệm đó, hy vọng Archie sẽ có bước khởi đầu thuận lợi trong sự nghiệp và dẫn dắt GAM thật thành công trong năm 2019 !