Artifact khẳng định không cá độ, bán độ, show hàng loạt bằng chứng để minh oan cho bản thân: Chờ đợi động thái từ Riot Games

Thêm một tuyển thủ nữa lên tiếng sau án phạt từ Riot Games và BTC VCS.

Trong thời gian gần đây, vụ việc gần 30 cá nhân phải nhận án phạt cấm thi đấu từ BTC VCS vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng LMHT Việt. Vụ việc tiêu cực này được đánh giá là lớn nhất trong lịch sử hình thành và phát triển của giải đấu VCS.

Dẫu vậy, sau khi án phạt được đưa ra thì rất nhiều những tuyển thủ đã lên tiếng về việc không được Riot Games cung cấp bằng chứng cụ thể về hành vi sai phạm. Những tuyển thủ này tỏ ra hoang mang và vẫn cố tìm mọi cách để minh oan cho bản thân.

Mới đây, thêm một tuyển thủ nữa lên tiếng kêu oan là Artifact. Anh chàng này đã gửi email lên Riot Games kèm hàng loạt bằng chứng bao gồm sao kê ngân hàng kể từ trước thời điểm gia nhập RW cùng tin nhắn với HLV Raze, chủ cũ RW.

Artifact là tuyển thủ tiếp theo kêu oan sau án phạt từ Riot Games
Artifact là tuyển thủ tiếp theo kêu oan sau án phạt từ Riot Games

“Xin chào mọi người !

Hôm nay mình chia sẻ thông tin này cho những người quan tâm và theo dõi mình, cảm ơn mọi người đồng hành cùng mình trong khoảng thời gian làm nghề !

Mình biết sự việc gây tranh cãi có người tin người không tin.. thật thì mình thấy nó không quan trọng nữa vì án phạt vẫn còn đó và mình phải kết thúc sự nghiệp sau 7 năm thi đấu… nên thôi lên tâm sự với mọi người lần cuối..

Mình đã cố gắng làm mọi thứ có thể trong quá trình điều tra cũng như là kháng cáo.. vì xuyên suốt quá trình điều tra mình không nhận được bất kỳ thông tin gì từ phía giải đấu, mình chỉ phải khẳng định mình vô tội.. mình cũng như mọi người làm độ làm kèo mọi thứ đều liên quan đến tiền bạc thì mình cũng chia sẻ hết..!

Mình sẽ để link drive ở dưới mọi người quan tâm thì có thể xem ! Ai thắc mắc đi làm đó giờ kh có tiền trong tài khoản thì do mình nhận tiền sẽ đưa cho mẹ và vợ nha ae =))) còn kiểu làm kèo làm độ nhận tiền kiểu khác thì mấy thẳng làm kèo làm độ show được cái bằng chứng mình nhận tiền mình thua gì cũng thua :))

Lần cuối ! Xin cảm ơn mọi người vì đã quan tâm !” – Artifact chia sẻ với cộng đồng fan.

Artifact gửi bằng chứng đến Riot Games kháng cáo
Artifact gửi bằng chứng đến Riot Games kháng cáo

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.