Cộng Đồng LMHT Tức Giận Khi Cúp Đại Sảnh Huyền Thoại Bị Tổn Hại Trước Khi Đến Tay Faker

Cộng đồng đã cực kì tức giận khi chiếc cúp vinh danh GOAT Faker đã bị tổn hại trước khi đến được tay tuyển thủ này.

Vào ngày 7 tháng 6 vừa qua, cuối cùng thì Faker đã nhận được chiếc cúp Đại Sảnh Huyền Thoại của mình, cũng như những sự kiện vinh danh tuyển thủ này. Nhưng, chiếc cúp đã bị hư hỏng và có thể dễ hiểu được khi cộng đồng đã rất tức giận với Riot.

Faker

Đoạn video Faker nhận và ăn mừng chiếc cúp ở Seoul được nhiều hãng tin chia sẻ. Một số người hâm mộ đã chụp ảnh cận cảnh chiếc cúp, và nó có vẻ như có nhiều hơn một vết xước to. Hơn thế nữa, có vẻ như chiếc cúp bị tổn hại do làm rớt trong quá trình vận chuyển. Các hình ảnh này nhanh chóng lan truyền trên các mạng xã hội, nơi nhiều người hâm mộ bày tỏ sự bất mãn với tình trạng của chiếc cúp.

"Không cần phải nói gì nhiều nữa. Thật thiếu tôn trọng và thật đáng xấu hổ, nhưng có lẽ đây chính là thứ mà Riot đang hướng tới trong thời gian qua", một bình luận viết.

Faker

Những người khác lại chỉ trích Riot vì những vấn đề liên quan, khi nói rằng họ ra mắt trang phục có mức giá cao ngất ngưởng, nhưng lại không thể làm ra một chiếc cúp có chất lượng tốt và không bị hư hại. "Chúng ta không thể thấy được một chiếc cúp chất lượng tốt trước khi mua trang phục Ahri," một người bình luận. "Thưa ngài, chiếc cúp có vết lõm và bị trầy xước. Ai quan tâm? Dù sao thì cũng bán được skin", một người khác trêu đùa.

Faker

Dù Faker đã nhận được một chiếc cúp mới không bị hư hỏng, phản ứng của cộng đồng đang khá khó chịu trước nhà phát hành LMHT. Có lẽ đây lại là một vết nhơ khác trong việc thiếu chỉn chu của Riot khi tri ân Faker - tượng đài của LMHT trong suốt lịch sử.