Atrox TFT 8.5 DTCL: Cách lên đồ, đội hình mạnh nhất

Đội hình Aatrox TFT 8.5. Tìm hiểu về cách lên đồ Aatrox DTCL mạnh nhất trong mùa giải mới của Đấu Trường Chân Lý cập nhật bởi webthethao.vn.

Aatrox TFT 8.5 là 1 trong những vị tướng mới xuất hiện trong DTCL 13.6, bản cập nhật đánh dấu mùa giải mới trong Đấu Trường Chân Lý. Quỷ Kiếm Darkin không đơn thuần là một đơn vị chống chịu mà còn là một chủ lực vô cùng đáng sợ trong đội hình Hiểm Họa.

Aatrox TFT 8.5 là vị tướng thuộc Tộc Hiểm Họa

Chỉ số Aatrox DTCL 8.5

- Tướng bậc 4

- Tộc: Hiểm Họa

- Máu: 1100 / 1980 / 3564

- Năng lượng: 0/90

- Giáp/Kháng phép: 60/60

- DPS: 48 / 86 / 156

- SMCK: 60 / 108 / 194

- Tốc độ tấn công: 0.8

- Tầm đánh: 1

- Kỹ năng: Aatrox hút linh hồn của kẻ địch xung quanh, gây sát thương phép và nhận phần trăm máu tối đa của hắn. Sau đó, Aatrox chuyển dạng hóa quỷ trong phần còn lại của trận chiến, thay thế kỹ năng của mình thành Quỷ kiếm Darkin.

Quỷ kiếm Darkin: Aatrox chém thanh kiếm của mình theo một đường thẳng, gây sát thương phép lên tất cả kẻ địch trúng phải và hồi máu cho bản thân.

- Phần trăm máu tối đa: 40%/40%/150%

- Sát thương hút hồn: 200 / 300 / 1200

- Sát thương dạng quỷ kiếm Darkin: 200 / 300 / 1200

- Hồi máu: 350/400/800

Cách lên đồ Aatrox TFT 8.5

Các game thủ nên lắp các trang bị tăng máu cùng khả năng chống chịu cho Quỷ Kiếm Darkin. Những món đồ kết hợp giữa khả năng gây sát thương và chống chịu cũng là nhũng trang bị phù hợp dành cho vị tướng này.

- Cách lên đồ Aatrox theo hướng chống chịu: Giáp Máu Warmog, Giáp Lửa, Vuốt Rồng hoặc Dây Chuyền Chuộc Tội.

- Cách lên đồ Aatrox theo hướng carry và tank: Quyền Năng Khổng Lồ, Nỏ Sét, Vuốt Rồng hoặc Quyền Năng Khổng Lồ, Kiếm Súng Hextech, Giáp Gai hoặc Vuốt Rồng, Thú Tượng Thạch Giáp.

Đội hình Aatrox DTCL 8.5 mạnh nhất

Trong mùa giải Đấu Trường Chân Lý 8.5, Aatrox sẽ là chủ lực trong đội hình Hiểm Họa. Sức mạnh của vị tướng này khi kết hợp với Aurelion Sol và Bel'Veth sẽ tạo ra một đội hình vô cùng đáng sợ trong giai đoạn cuối trận.

Đội hình Aatrox Hiểm Họa DTCL 8.5

Với đội hình Hiểm Họa, người chơi có thể khởi đầu bằng bất cứ đội hình nào, song Đạo Chích vẫn là lựa chọn được ưu ái nhất để bạn tích Kho Báu, mở ra Vàng và những vật phẩm thiết yếu.

Ở vòng 3-2, người chơi nâng cấp lên cấp độ 6 và dần chuyển sang đội hình Hiểm Họa. Aatrox sẽ là vị tướng cần được ưu tiên trang bị nhất, sau đó lần lượt là Aurelion Sol, Bel'veth.

Các lõi nâng cấp khuyên dùng cho đội hình Aatrox

Lưu ý: 2 lõi nâng cấp Cặp Đôi Hoàn Cảnh và Mở Lối Đi Riêng không hoạt động với các đơn vị Hiểm Họa.

Lõi Nâng cấp Tướng Aatrox

- Deathbringer (Carry): Nhận một Aatrox. Kỹ năng của Aatrox sẽ gây thêm sát thương dựa trên lượng máu tối đa của hắn.

- Assimilation (Support): Nhận một Aatrox. Khi triển khai Aatrox, 50% sát thương nhận vào đội hình của bạn sẽ được chuyển hóa thánh sát thương theo thời gian trong vòng 3 giây.