LMHT: Hướng dẫn nhận trang phục miễn phí mới nhất hôm nay

Sau khi hoàn thành hướng dẫn này, bạn có thể nhận được những phần quà hấp dẫn của LMHT, Tốc Chiến, VALORANT,... hoàn toàn miễn phí.

Sau khi hoàn thành hướng dẫn này, bạn có thể nhận được những phần quà hấp dẫn của LMHT, Tốc Chiến, VALORANT,… hoàn toàn miễn phí.

Như nhiều game thủ đã biết, Riot Games có khá nhiều sự kiện bên lề dành cho cộng đồng game thủ LMHT cũng như VALORANT, Tốc Chiến,… nhận về những phần quà miễn phí.

Trong đó số đó, Riot Games đã cùng Amazon đưa sự kiện cực kỳ hấp dẫn trở lại với những phần quà miễn phí bên trong Hộp Prime Gaming: 350 RP, 200 Tinh Hoa Cam, trang phục kỳ bí vĩnh viễn (ít nhất là bậc Sử Thi), mẫu mắt kỳ bí, tướng vĩnh viễn, 2 mảnh Thần Hỏa bộ 1, tăng kinh nghiệm 30 ngày, 4 mảnh tướng.

Sau đây, Game4V sẽ hướng dẫn cho bạn chi tiết cách nhận quà miễn phí từ sự kiện Prime Gaming.

Bước 1: Đăng Ký Tài Khoản Amazon

Đầu tiên, bạn cần phải truy cập vào đường link sự kiện nhận Hộp Prime Gaming bên dưới:

https://gaming.amazon.com/dp/amzn1.pg.item.50b9ec05-9359-4087-ae14-6e0ddabe7a7d?ingress=amzn

Trong đường link này, lựa chọn theo thứ tự “Get in-game content”

Tiếp đến, các bạn cần điền đầy đủ thông tin để tạo tài khoản Amazon, lưu ý không thể sử dụng tài khoản cũ và phải tạo tài khoản mới. Điền đầy đủ thông tin, sau khi đăng ký thì xác thực tài khoản thông qua Email.

Bước 2: Nhận Gói Prime Gaming Miễn Phí 7 Ngày

Tại bước này, các bạn có thể lựa chọn 2 phương thức thanh toán (không mất tiền) là thẻ Visa/MasterCard hoặc thanh toán qua Momo, ZaloPay,…

Quay lại đường link ở đầu bài viết, bạn có thể ấn vào nút “Start a 7-day free trial, Try Prime”.

Tại bước này, bạn sẽ cần điền chính xác thông tin của thẻ Debit Card, dù không mất chi phí nhưng thẻ cần có khoảng 100.000 – 150.000 VNĐ để Amazon xác nhận thẻ đủ điều kiện.

Sau khi đã điền đủ thông tin thẻ Debit Card của mình, bạn sẽ cần điền thêm một số thông tin như tên, địa chỉ, thành phố,… bằng tiếng Việt không dấu. Zip Code là mã bưu điện, bạn có thể tìm kiếm trên mạng hoặc điền 100000 (mã khu vực Hà Nội).

Sau đó bạn có thể kích hoạt 7 ngày miễn phí của Prime Amazon.

Với những ai không có thẻ Visa hoặc MasterCard, bạn có thể sử dụng điện thoại tải phần mềm Amazon Prime Video trên Google Store hoặc App Store. Đăng nhập bằng tài khoản đã đăng ký ở trên, sau đó lựa chọn dịch vụ bất kỳ và ấn vào nút “Start a 7-day free trial, Try Prime”.

Hướng Dẫn Đăng Ký Amazon Prime Video Nhận Quà LMHT Miễn Phí Không Cần VISA

Bước 3: Nhận Hộp Prime Gaming

Nếu đã hoàn thành các bước bên trên, bạn có thể truy cập vào đường link ở đầu bài viết để liên kết tài khoản Amazon và tài khoản Riot Games.

Người chơi cần liên kết tài khoản bằng cách ấn vào

Người chơi cần liên kết tài khoản bằng cách ấn vào “Link account”.

Sau khi liên kết tài khoản Amazon cùng với Riot Games, nhấn vào “Get in-game content” để nhận phần quà miễn phí. Sau đó Hộp Prime Gaming sẽ được gửi thẳng vào tài khoản LMHT của bạn sau 5-10 phút.

Hộp Prime Gaming sẽ được gửi thẳng vào tài khoản LMHT.

Hộp Prime Gaming sẽ được gửi thẳng vào tài khoản LMHT.

Với những game thủ chơi nhiều tựa game của Riot Games, bạn cũng có thể nhận thêm những phần quà miễn phí khác bên ngoài LMHT như Tốc Chiến, VALORANT,… bằng cách truy cập vào đường link bên dưới, tìm tựa game mình muốn và nhấn nút “Claim” để nhận quà.

https://gaming.amazon.com/home

Ngoài LMHT, có khá nhiều tựa game khác được liên kết với sự kiện Prime Gaming.

Ngoài LMHT, có khá nhiều tựa game khác được liên kết với sự kiện Prime Gaming.

Bước 4: Hủy Đăng Ký Gói Prime Từ Amazon

Sau khi nhận Hộp Prime Gaming thành công, bạn cần phải tính năng gia hạn gói Prime của Amazon. Bằng cách này, bạn sẽ không mất chi phí sau 7 ngày kích hoạt gói Prime của Amazone.

Ở đường link đầu bài viết, nhấn vào biểu tượng hồ sơ cá nhân ở góc phải màn hình, tiếp theo nhấn “Account Settings”.

Sau đó, lựa chọn “Your account” và ấn “End membership” để hủy tính năng gia hạn tự động.