"Aura" của Mai Dora vẫn cực mạnh, Ruler cũng không "gánh" nổi

Nữ MC Mai Dora cũng có "aura" cực mạnh.

Mai Dora từng phỏng vấn Ruler

Mới đây, JD Gaming đã có cuộc đối đầu với Weibo Gaming trong trận đấu cuối cùng của họ tại giải quốc nội LPL Mùa Hè 2024. Đội tuyển từng vô địch MSI 2023 đã không còn giữ được vị thế như năm ngoái, nhưng cơ hội tham dự CKTG 2024 vẫn còn, nhất là khi họ vẫn còn đó một Ruler đang đạt phong độ cao nhất. Nhưng cuối cùng, "một cánh én không làm nên mùa xuân" và Ruler cũng bất lực trong việc níu giữ cơ hội tham dự CKTG 2024 cho JDG. Cựu vương MSI 2023 thất bại với tỉ số 2-3 trước Á quân CKTG 2023 trong một trận đấu mà nhiều người có cảm tưởng là chỉ mỗi mình Ruler thực sự đấu với dàn sao WBG.

Ruler đã không thể giúp JDG đến được CKTG 2024

Ruler đã không thể giúp JDG đến được CKTG 2024

Đáng nói, ngay tại VCS, một nhân vật lại được nhắc tên sau trận thua của JDG, đó chính là nữ MC Mai Dora. Cho ai chưa biết, tại Mùa Hè 2024, Mai Dora có thực hiện một số chương trình phỏng vấn cùng các tuyển thủ nổi tiếng trong nước và quốc tế. Trong số đó, có cả Ruler của JDG. Đặc biệt, sau khi thực hiện buổi phỏng vấn, Ruler và JDG tụt dốc thấy rõ. Họ thua Ninjas in Pyjamas để rồi sau đó rơi xuống vòng loại khu vực và mới đây là thua luôn WBG.

Nữ MC Mai Dora lại bị

Nữ MC Mai Dora lại bị "nhắc tên"

Nữ MC VCS cũng lên bài mong Ruler giành chiến thắng

Nữ MC VCS cũng lên bài mong Ruler giành chiến thắng

Nhiều tuyển thủ khác cũng từng phỏng vấn cùng Mai Dora

Không chỉ Ruler và JDG, trước đó, Mai Dora từng phỏng vấn không ít tuyển thủ và như một sự trùng hợp "đáng sợ", các đội này đều đón nhận những trận thua sau đó. Chính BLV đình đám Hoàng Luân cũng từng lên hẳn một bài đăng cảm thán trước "aura cực mạnh" của người đàn em thân thiết. Tất nhiên, đây cũng chỉ là những câu đùa vui nhưng có lẽ Mai Dora cũng không nghĩ rằng "aura" của cô mạnh đến thế.

BLV Hoàng Luân cũng từng lên bài trêu chọc Mai Dora sau khi chứng kiến

BLV Hoàng Luân cũng từng lên bài trêu chọc Mai Dora sau khi chứng kiến "aura" của cô

Thực tế, WBG đã có ngày thi đấu tốt hơn JDG thấy rõ. Ngoại trừ ván 1, còn lại khi JDG có được chiến thắng gỡ hòa ở ván thứ 4 thì Ruler và các đồng đội cũng đã vô cùng chật vật. Nếu không nhờ cựu Xạ Thủ Gen.G giữ phong độ cao xuyên suốt cả 5 ván đấu, thì có lẽ JDG còn thua sớm hơn. Và vì đã không thi đấu hay hơn đối thủ, nhà vô địch MSI 2023 phải ở nhà cũng là chuyện hoàn toàn dễ hiểu.

http://kenhtingame.com/aura-cua-mai-dora-van-cuc-manh-ruler-cung-khong-ganh-noi-178240903013138576.chn