Aurelion Sol lại lỗi nặng: Khiến kẻ địch ức chế đến chết vì vết bỏng vô hình không thể khắc chế

Cứ tình hình này thì bao giờ Riot mới dám cho các giải đấu sử dụng Ác Long Thượng Giới?

Có vẻ như thêm một ngày trôi qua thì phiên bản mới của Aurelion Sol lại dính thêm một lỗi nghiêm trọng nữa phá hỏng trải nghiệm của đại đa số người chơi LMHT. Trong cả tháng qua, Ác Long Thượng Giới được số đông người đi đường giữa ưa chuộng nhưng giờ đây, nó được coi là nguyên nhân khiến nhiều người chơi rơi vào cảnh “màn hình xám xịt” mà không rõ lý do. Theo đó, nhiều người đã báo cáo một lỗi tại thời điểm Aurelion Sol để lại Trọng Trường Vũ Trụ (E) đúng chỗ bị Mordekaiser địch đưa đến Vương Quốc Tử Vong. Và nếu ai đó chẳng may chịu tác động từ kỹ năng này, thì sớm hay muộn họ cũng bị hạ gục bởi lượng sát thương theo thời gian.

Điều này được lý giải bởi Trọng Trường Vũ Trụ va chạm với Vương Quốc Tử Vong khiến người chơi dính sát thương đốt do vừa bị hút lẫn đẩy ra bởi hai kỹ năng rất phức tạp. Không quan trọng rằng Aurelion Sol còn sống hay không, địch thủ cứ dính sát thương từ kỹ năng E đồng nghĩa với án tử. Hiện không có cách nào để cưỡng khỏi số phận và buộc phải nhìn vị tướng của bạn chết dần chết mòn – được ví như bỏng cấp độ nặng nhất. Vì thế, cộng đồng đang can ngăn dùng Mordekaiser đấu với Aurelion Sol. Hoặc nếu muốn, tốt nhất là hãy kích hoạt chiêu cuối lên con rồng ở vị trí…không có ai bên cạnh. Sai số là rất lớn và có thể nó sẽ tác động đến cả kết quả thắng thua của game đấu.

Tuần trước, Riot Games đã phải vô hiệu hóa Aurelion Sol do mắc phải quá nhiều lỗi. Tuy nhiên, nhìn vào thực tế hiện tại, nhà phát triển LMHT vẫn còn quá nhiều việc phải làm với vị tướng mới được cập nhật toàn diện về lối chơi nếu không muốn nó lại gây tiêu cực đến trải nghiệm người chơi. Tại thời điểm viết bài, Riot vẫn chưa biết làm cách nào để vá lỗi.