Auto Chess: Hé lộ phần thưởng xếp hạng season 0, rank Queen được vương miện 'max ngầu'

Nhanh chóng try-hard để nhận được phần thưởng rank như mong muốn thôi các kỳ thủ Auto Chess!

Vậy là chỉ còn ít ngày nữa là mùa xếp hạng đầu tiên của Auto Chess - Season 0, sẽ kết thúc và mới đây Drodo studio đã công bố cho toàn bộ người chơi phần thưởng mà họ sẽ nhận được dựa trên mức rank hiện tại, đặc biệt hơn cả người chơi Rank Queen sẽ có được phần thưởng đặc biệt.

Được xuất hiện từ đầu năm nay, Auto Chess đã như một cơn bão thực sự khi bùng nổ cả về số lượng người chơi, hệ thống đi kèm và đặc biệt hơn đó là việc game thủ đã phát triển Auto Chess thành một trò chơi mang tính đối kháng và chiến thuật cao thay vì chỉ là custom map forfun của DOTA 2.

Auto Chess: Hé lộ phần thưởng xếp hạng season 0, rank Queen được vương miện max ngầu - Ảnh 1.

AutoChess có một hệ thống chiến thuật đồ sộ

Và khi mức độ cạnh tranh của người chơi càng cao, mức rank sẽ càng quan trọng khi nó thể hiện trình độ và độ hiểu biết về game của game thủ và để vinh danh những game thủ như vậy thì Drodo Studio quyết định đi thêm một bước tiến khá lớn đó là mang hệ thống mùa giải xếp hạng - phần thưởng xếp hạng vào game. Ở thời điểm hiện tại thì chúng ta đang ở Season 0 và nó sẽ chính thức kết thúc vào ngày 30 tháng 4 tới đây, sang tới ngày 1 tháng 5 thì season 1 mang tên Cancer - Cự giải - sẽ bắt đầu và mỗi một season như vậy sẽ diễn ra trong 2 tháng.

Auto Chess: Hé lộ phần thưởng xếp hạng season 0, rank Queen được vương miện max ngầu - Ảnh 2.

Các trận đấu ở mức rank cao là cực kì căng thẳng không khác gì ở rank Thách đấu hay Immortal cả

Bên cạnh những thông tin về mùa giải thì phần thưởng xếp hạng cũng là thứ được nhiều người chơi quan tâm khi mà những tựa game khác như Liên Minh Huyền Thoại chẳng hạn sẽ tặng người chơi những bộ ngoại trang hay như Hearth Stone sẽ tặng bạn những lá bài Golden cực kì đẹp. Còn ở AutoChess thì bạn sẽ nhận được một số lượng Candy vô cùng lớn dùng để xoay ra các con Courier trong game, đặc biệt có những con Courier cực kì hiếm và có lẽ mỗi lần xoay bạn sẽ cầu mong vào nhân phẩm mà thôi. Cụ thể thì phần quà sẽ được chia theo mức rank như sau:

• Pawn: 20 Candy

• Knight: 40 Candy

• Bishop: 80 Candy

• Rook: 160 Candy

• King: 320 Candy

• Queen: 320 Candy + Blingbling Crown (Vương Miệng trên Courier)

Auto Chess: Hé lộ phần thưởng xếp hạng season 0, rank Queen được vương miện max ngầu - Ảnh 3.

Nếu bạn còn chưa đạt được rank mong muốn thì hệ thống tìm lobby của qihl.gg là cách tối ưu