Auto Chess Mobile mở cửa thử nghiệm, đăng ký đơn giản không cần số điện thoại Trung Quốc

Hiện giờ các game thủ Android có thể trải nghiệm ngay Auto Chess Mobile mà không cần phải có số điện thoại Trung Quốc.

Cách đây vài ngày, Auto Chess – tựa game mobile được phát triển từ Custom Mode của Dota 2 đã chính thức bước vào giai đoạn thử nghiệm. Ban đầu đây là một đợt thử nghiệm quy mô nhỏ trên Android, người chơi cần phải có code kích hoạt từ phía nhà phát triển Drodo Studios mới được tham gia trải nghiệm game, chính vì vậy số lượng người chơi rất hạn chế, có giành được code hay không thì phải xem “nhân phẩm” cả. Sau đợt thử nghiệm hôm 16/4, có lẽ do nhận thấy có khá nhiều người chơi muốn được trải nghiệm Auto Chess Mobile nên Drodo Studios đã quyết định mở thêm 3 đợt giành mã code nữa vào lúc 5h45’ ngày 16/4 và 11h trưa ngày 17, 18/4, tổng cộng sẽ phát thêm mã code cho khoảng 3000 người chơi nữa. Tuy nhiên chưa đợi đợt phát mã code bổ sung này kết thúc thì nhà phát triển đã có thêm động thái mới và chắc chắn rằng đây là món quà ngọt ngào nhất tới các game thủ.

Trong khi người viết vẫn còn đang chuẩn bị tinh thần canh giờ để vào giành code thì nhận được thông báo Auto Chess Mobile chính thức mở cửa thử nghiệm cho tất cả các game thủ Android, hoạt động phát mã code bổ sung hôm nay bị hủy bỏ. Hiện giờ chỉ cần đăng ký một tài khoản và tải game về là người chơi sẽ được trải nghiệm ngay tựa game mà mình chờ đợi bấy lâu. Mới đây trong group Auto Chess Mobile Việt Nam, các game thủ cũng đã chia sẻ cách đăng kí tài khoản để chơi game bằng email mà không cần có số điện thoại Trung Quốc, người chơi chỉ cần thực hiện theo những bước đơn giản sau đây:

B1:Truy cập trang web chính thức của tựa game https://www.zizouqi.com/en.html để đăng kí tài khoản B2:Liên kết Email với tài khoản bằng cách nhập mã xác nhận đã được gửi về Email của mình để hoàn tất việc đăng kí B3:Tải game tại trang web chính thức và dùng chính Email trên để đăng nhập vào game. Lưu Ý: Một lưu ý quan trọng với tài khoản Email mà người chơi dùng để đăng kí đó là email không được phép quá dài, độ dài của cả email bắt buộc phải dưới 20 kí tự.Bạn đọc có thể tham gia vào Group Cộng Đồng Auto Chess Việt Nam để cập nhật những tin tức mới nhất về tựa game: