LMHT: 5 thay đổi quan trọng người chơi cần biết trong phiên bản 9.8

Phiên bản LMHT đồng thời cũng là phiên bản update được áp dụng trong thi đấu tại MSI 2019 do Việt Nam cùng Đài Loan đăng cai tổ chức.

Phiên bản LMHT 9.8 được thiết kế xoay quanh giải đấu MSI 2019 và cũng giống như bất cứ phiên bản thi đấu quốc tế nào, nó không có những thay đổi quá lớn mà tập trung vào những buff và nerf nhỏ.

Một vài vị tướng chẳng hạn như Renekton và Sejuani sẽ tận hưởng những cập nhật mà họ nhận được trong phiên bản này, tuy nhiên chúng không phải những thay đổi quá quan trọng. Trong khi đó, Zed lại phải đón nhận một nerf nhỏ, hi vọng rằng không đủ để khiến hắn ta biến mất khỏi meta. Quan trọng hơn, phiên bản lần này có khá nhiều thay đổi xung quanh chế độ ARAM bởi Riot tiếp tục chủ động cân bằng chế độ này.

Dưới đây là 5 thay đổi quan trọng trong phiên bản 9.8 người chơi cần phải nắm rõ:

Renekton được tăng sức mạnh

Đã từ rất lâu rồi Renekton không có mặt trong danh sách những tướng đường trên đường trên được yêu thích sử dụng nhất. Tuy nhiên, điều này có thể sẽ được thay đổi trong thời gian tới khi mà Riot quyết định buff khá tuyệt cho vị tướng này. Những buff mà Renekton nhận được khá đơn giản khi nó tăng thẳng vào các chỉ số cơ bản như tốc độ đánh và giáp theo cấp.

LMHT: 5 thay đổi quan trọng người chơi cần biết trong phiên bản 9.8 - Ảnh 1.

Quan trọng hơn cả là buff chiêu Q – Vũ Điệu Cá Sấu khi nó tăng cả lượng máu hồi lại khi sát thương lên tướng lẫn lượng máu hồi lại cộng thêm khi có tối đa Nộ lên rất đáng kể. Điều này giúp cải thiện khả năng solo đi đường của Renekton lên rất nhiều, đặc biệt trong những pha giao tranh nhỏ lẻ như 1vs1 hay 2vs2.

Các trận đấu ARAM sẽ kết thúc nhanh hơn

Trong vài phiên bản gần đây, Riot Games bắt đầu cho ARAM những cập nhật cân bằng song hành cùng với Summoner's Rift. Điều này một lần nữa được thực hiện trong phiên bản 9.8, với thay đổi lớn nhất lại đến với lính.

Sau 15 phút các đợt lính sẽ được sinh ra nhanh hơn một chút, đồng thời cũng đi nhanh hơn. Riot Games hi vọng sự thay đổi này sẽ giúp các trận đấu kết thúc sớm hơn một chút, bởi thời gian gần đây các trận đấu ARAM có xu hướng kéo dài thời gian, đánh mất tính chất riêng vốn có của chế độ này là nhanh và để giải trí. Để giúp rút ngắn thời gian các trận đấu, các tướng cũng sẽ gây nhiều sát thương lên các công trình hơn sau phút 15.

LMHT: 5 thay đổi quan trọng người chơi cần biết trong phiên bản 9.8 - Ảnh 2.

Phù Phép: Quỷ Lửa lần này sẽ thực sự mạnh hơn

Riot đã cố gắng mang các tướng đi rừng Đỡ Đòn trở lại meta trong một vài phiên bản gần đây và hiện vẫn chưa từ bỏ ý định này. Phù Phép: Quỷ Lửa sẽ được nhận một buff mới, hoặc một buff tương tự về mặt kĩ thuật. Trong phiên bản 9.7, nó đã được tăng thêm sát thương lên lính và quái, nhưng vẫn chưa thực sự mang lại hiệu quả. Giờ đây với thay đổi thực sự nên có trong game, hi vọng trang bị này sẽ giúp các tướng đi rừng Đỡ Đòn có cơ hội xuất hiện nhiều hơn.

Ngọc Nhát Chém Ân Huệ sẽ gây nhiều sát thương hơn lên các mục tiêu thấp máu

Ngọc Nhát Chém Ân Huệ đã có những lúc "lên voi xuống chó" kể từ khi các ngọc mới được thêm vào, nhưng với sự thay đổi lần này, Riot đang cố gắng xác định rõ bản sắc riêng của nó. Giờ đây, nó không còn cho Thích Ứng mỗi khi tham gia hạ gục tướng địch mà chỉ đơn giản là gây thêm 8% sát thương lên tướng địch dưới 40% máu mà thôi.

Ra mắt nhóm trang phục Invictus Gaming

LMHT: 5 thay đổi quan trọng người chơi cần biết trong phiên bản 9.8 - Ảnh 3.

Phiên bản 9.8 giới thiệu rất nhiều những bộ trang phục mới đẹp mắt, chẳng hạn như Zed Sát Nhân Thiên Hà hay Evelynn Thần Tượng Âm Nhạc – phiên bản Hàng Hiệu. Nhưng quan trọng nhất vẫn là nhóm trang phục của các nhà vô địch thế giới 2018 – Invictus Gaming. Cũng như những năm trước, những bộ trang phục này không chỉ được thiết kế cho những vị tướng yêu thích của các tuyển thủ mà còn mang một chút bản sắc riêng của từng tuyển thủ, và bản sắc đó được thể hiện như thế nào thì bạn đọc hãy tự khám phá nhé.