Bài trừ vấn nạn mod skin, Garena ra án phạt nhẹ tay giúp game thủ lỡ dại có cơ hội "quay đầu"

Không biết phạt như này có thể răn đe được game thủ không đây...

Mod skin đã trở thành vấn nạn tại LMHT khi việc này trở nên tràn lan và gây khó chịu cho biết bao game thủ Việt. Dù mod skin không gây ức chế và mất cân bằng gameplay nhưng lại ảnh hưởng rất lớn tới trải nghiệm trận đấu.

Ảnh mang tính chất minh hoạ cảm xúc của game thủ khi bị ban nick

Cụ thể game thủ Mod skin thường AFK đầu trận để chọn đồ sao cho đẹp. Điều này ảnh hưởng rất lớn tới kết quả trận đấu nhất là ở những bậc rank cao khiến nhiều game thủ bức xúc. Và hơn hết, việc mod skin cũng ảnh hưởng đến doanh thu bán trang phục của đơn vị phát hành này, đó là chưa kể game thủ sử dụng phần mềm không được cho phép can thiệp vào game vi phạm điều khoản sử dụng ban đầu.

Mới đây, trong thông báo mới nhất của Garena Việt Nam, đơn vị phân phối LMHT tại Việt Nam đã đưa thêm tính năng mod skin vào danh sách vi phạm và sẽ bị xử phạt.

Hình phạt của hành vi này sẽ là khóa tài khoản từ 7 - 14 ngày, tuy nhiên, theo một số phản ánh của cộng đồng game thủ thì thậm chí những game thủ từng mod skin từ nhiều năm trước cũng dính "án tử"

HỊ vọng hình phạt này sẽ đủ răn đe và giúp cho game thủ LMHT có môi trường thi đấu tốt hơn trong thời gian tới. KenhTinGame sẽ tiếp tục thông tin về sự kiện này !