Bản cập nhật mới OB22 sẽ thay đổi hoàn toàn Free Fire mà game thủ từng biết, Garena "đáp lễ" với hàng loạt quà tặng cực xịn

Sẽ có rất nhiều thứ lần đầu tiên xuất hiện trong Free Fire ở bản cập nhật mới OB22: nhân vật mới được tặng miễn phí, súng mới, phần thưởng xếp hạng mới...

Phiên bản cập nhật OB22 của Free Fire được chính thức ra mắt vào ngày 3/6. Tại bản nâng cấp này, ngoài những cập nhật đáng chú ý về lối chơi như vũ khí mới, khả năng trao đổi kỹ năng giữa các nhân vật và thêm các phần quà cho Xếp Hạng Tử Chiến... thì lần đầu tiên, một nhân vật mới - Wolfrahh được tặng Free hoàn toàn.

Tặng Free nhân vật mới toàn server

Wofrahh là nhân vật mới đầu tiên của Free Fire được tặng hoàn toàn miễn phí. Khi tham gia sự kiện "Lật Thẻ OB22, nhận miễn phí nhân vật" bắt đầu từ 1/6 khi đăng nhập vào game game thủ có thể tích lũy để nhận được nhân vật điển trai này.

Với nguyên mẫu là anh chàng streamer với biểu tượng Sói, Wofrahh có sở hữu kỹ năng gia tăng sát thương cho đối thủ và giảm hư hại khi bị bắn vào đầu, chỉ số của kỹ năng này sẽ được kích hoạt khi Wofrahh hạ gục kẻ địch hoặc có càng nhiều người theo dõi anh ta trong game.

Đây là một kỹ năng độc nhất vô nhị khi nó có thể tương tác trực tiếp giữa những người chơi trong cùng một trận đấu. Bạn càng bắn hay, lên đồ bắt mắt và chơi cùng càng nhiều đồng đội thì càng có thể "Sống Dai Thành Huyền Thoại".

Bản cập nhật mới OB22 sẽ thay đổi hoàn toàn Free Fire mà game thủ từng biết, Garena đáp lễ với hàng loạt quà tặng cực xịn - Ảnh 1.

Việc tặng miễn phí nhân vật Wofrahh cho người chơi nhằm tri ân các streamer, thành tố tạo nên vị thế số một của Free Fire.

Vũ khí mới: M82B và hàng loạt các thay đổi sức mạnh cho dòng súng bắn tỉa

M82B là cây súng huyền thoại trong các tựa game FPS, trong một số tựa game khác khẩu súng này còn được game thủ gọi là "Barrett" hoặc "3Z". Khẩu súng bắn tỉa cực mạnh này đã chính thức cập bến Free Fire tại phiên bản OB22.

Trong trò chơi, M82B ngoài các đặc điểm của một khẩu súng bắn tỉa thông thường như: Sát thương khủng, lắp sẵn ống ngắm thì còn có thêm 1 khả năng gây sát thương xuyên tường bom keo, khiến đối thủ khó lòng chạy đâu cho khỏi nắng.

Bản cập nhật mới OB22 sẽ thay đổi hoàn toàn Free Fire mà game thủ từng biết, Garena đáp lễ với hàng loạt quà tặng cực xịn - Ảnh 2.

Sự có mặt của M82B và những thay đổi của dòng súng bắn tỉa sẽ làm meta game của Free Fire thay đổi rất nhiều.

Bên cạnh việc cho ra mắt vũ khí mới, Free Fire cũng cân bằng lại sức mạnh cho dòng súng Bắn Tỉa nói chung. Cụ thể là gia tăng sức mạnh dựa vào đặc điểm của dòng súng này như: Xuyên Giáp, Tốc Độ Bắn và Sát Thương cho SKS, M14 và DRAGUNOV. Đây là một động thái cần thiết để đa dạng số lượng vũ khí sử dụng hiệu quả trong tầm xa tới rất xa của NPH khi dòng súng Bắn Tỉa chưa được đặt đúng vị trí của mình trong meta game.

Bổ sung phần thưởng và nâng cấp Xếp Hạng Tử Chiến mùa 1

Chế độ Xếp Hạng Tử Chiến từ khi đưa vào thử nghiệm đã được rất sự quan tâm và yêu thích từ người chơi Free Fire. Được phát triển từ thể thức đối kháng quen thuộc của tựa game bắn súng với nhịp độ căng thẳng, cuốn hút với giao tranh nhanh và liên tục nên việc Tử Chiến trở thành chế độ chơi được quan tâm hàng đầu cùng Battle Royal.

Giờ đây, khi bước vào mùa giải đầu tiên, Xếp Hạng Tử Chiến sẽ có thêm phần thưởng cuối mùa giải như các skin súng, trang phục và nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Bản cập nhật mới OB22 sẽ thay đổi hoàn toàn Free Fire mà game thủ từng biết, Garena đáp lễ với hàng loạt quà tặng cực xịn - Ảnh 3.

Xếp hạng Tử Chiến có thêm phần thưởng cuối mùa.

Bên cạnh đó, cơ chế bảo về người chơi cũng đã được bổ sung để tránh những trường hợp thoát trận do đường truyền hay mất kế nối không đáng có. Nhân vật mất kết nối sẽ được thay thế bằng các Robot có khả năng chiến đấu để những người ở lại không cảm thấy cô đơn

Sự kiện Tiệc Bãi Biển cực hấp dẫn

Vào 14/6 này, sau khi phiên bản cập nhật OB22 được hoàn thành, các game thủ Free Fire sẽ tiếp tục đón cơn mưa quà tặng chào hè. Trong sự kiện này sẽ xuất hiện Trợ thủ Đại Bàng- trợ thủ biết bay đầu tiên cùng skin Đại Bàng Lửa, thêm vào đó là 2 bộ trang phục Bãi Biển miễn phí vĩnh viễn với rất nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Bản cập nhật mới OB22 sẽ thay đổi hoàn toàn Free Fire mà game thủ từng biết, Garena đáp lễ với hàng loạt quà tặng cực xịn - Ảnh 4.

Sự kiện tiệc bãi biển bắt đầu từ ngày 14/6 cũng là thứ game thủ Free Fire không thể bỏ qua.

Hãy cùng đón chờ phiên bản cập nhật OB22, Lật thẻ nhận Free nhân vật mới nhé!

Bản cập nhật mới OB22 sẽ thay đổi hoàn toàn Free Fire mà game thủ từng biết, Garena đáp lễ với hàng loạt quà tặng cực xịn - Ảnh 5.