Battle Pass tăng phần thưởng trong bản Update Dota 2 mới nhất

Battle Pass 2020 đã được tăng phần thưởng sau khi Valve đã lắng nghe những ý kiến của cộng đồng Dota 2 sau gần 1 tuần được tung ra.

Battle Pass 2020 Dota 2 mang đến rất nhiều phần thưởng thú vị dành cho game thủ Dota 2, song cộng đồng Dota 2 cũng phản ánh rằng lượng tiền phải bỏ ra cho Battle Pass là vô cùng nhiều, trong khi việc "cày cuối" lại bị hạn chế khá nhiều.

Sau khi nhận phản hồi từ số lượng lớn game thủ, Valve đã phải "chữa cháy" bằng bản update mới nhất của Dota 2. Bản cập nhật chỉ có dung lượng 35MB, nhưng sẽ giúp game thủ dễ dàng lên level hơn với việc tăng phần thưởng Battle Point, phần thưởng nhiệm vụ cùng lượng Vàng từ Sideshop.

Battle Pass tăng phần thưởng trong bản Update Dota 2 mới nhất

"Chúng tôi đã nhận phản hồi từ cộng đồng rằng việc lên cấp Battle Pass năm nay khó hơn rất nhiều. So với thời điểm này năm ngoái,  chúng tôi nhận ra trung bình mỗi player có 1,95% level cao hơn nhờ việc cày cuốc.  Còn nếu chỉ tính riêng sau 1 tuần với những players dưới level 200 thì con số này tăng tới 7,91% . Tuy nhiên, chúng tôi vẫn muốn tạo điều kiện hơn nữa cho người chơi. Do đó, sẽ có vài sự thay đổi trong bản update hôm nay:

- Phần thưởng Wage của Battle Points tăng 50%

- Phần thưởng Nhiệm Vụ Guild hằng ngày tăng 100%

- Gold từ Sideshop khi recycle tăng 65%

- Gold Sideshop cho nhiệm vụ Guild tăng 100%"

Dù phàn nàn, nhưng tín đồ Dota 2 vẫn bất chấp tất cả để hiến máu cho Battle Pass

Battle Pass 2020 mang đến rất nhiều tính năng hấp dẫn,và đã khiến lượng tiền thưởng cho TI10 đã tăng chóng mặt với tốc độ khủng khiếp, hiện đang ở mức 4,1 triệu USD. Con số này sẽ còn tăng mạnh trong thời gian tới, đặc biệt là khi hàng loạt khuyến mại hấp dẫn đang chờ đợi người chơi trong thời gian tới.