Bạn có biết: “Hiệu trưởng” Sena từng là thành viên của cả 3 đội mạnh nhất VCS hiện tại ?

Hỏi sao lại được lên làm hiệu trưởng

“Hiệu trưởng” Sena tên thật là Trương Tuấn Tú, sinh ngày 13/11/1996.Khởi đầu là một tuyển thủ chuyên nghiệp, Sena quyết định giải nghệ và gia nhập SBTC vào cuối năm 2018, cùng với thầy giáo Ba trở thành “cặp đôi” được yêu thích nhất giáo ban. Lần gần đây nhất, Sena xuất hiện trong MV ca nhạc mới nhất giới thiệu trang phục vệ binh tinh tú.

Abe cứu Tú

Nghỉ thi đấu vào năm 2015, Sena quay trở lại đấu trường chuyên nghiệp vào năm 2018. Dù khoảng thời gian comeback không dài, anh vẫn kịp gia nhập 3 đội tuyển khác nhau, đó là GAM (Mùa xuân 2018), FFQ ( Xuân 2018) và SGD- Hiện là TEAM FLASH (Hè 2018). Điều này vô tình khiến anh trở thành tuyển thủ duy nhất là thành viên của cả 3 đội đang mạnh nhất VCS hiện tại. Hai trên ba đội này thậm chí còn đang tham chiến tại chung kết thế giới năm nay.

Chứng kiến thông tin rất ư là liên quan này, fan hâm mộ đã có những comment vô cùng hài hước. Phần lớn đều nhận định lý do các team đó mạnh lên là bởi họ đã sáng suốt kick Thầy Sena ra khỏi đội.

Đã nói đúng lại còn nói to

Kỷ lục bị kick nhanh nhất VCS

Có vẻ những thông tin trên đã bị học trò gửi đến tai Hiệu trưởng Sena. Bản thân Hiệu trưởng cũng đã comment đề nghị VETV không nên cung cấp những thông tin làm mất "uy tín" thầy như vậy. Hy vọng SENA sẽ không cảm thấy buồn lòng mà quên đi cổ vũ cho hai đội tuyển cũ là GAM và LOWKEY tại kỳ chung kết thế giới năm nay.

Hiệu trưởng lên tiếng