Ban tổ chức LPL bắt đầu có động thái cho thi đấu online trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp! - eSports

Tình hình dịch bệnh liên quan đến virus Corona đang diễn biến phức tạp khiến ban tổ chức LPL phải nghĩ cách để sớm hoạt động trở lại để kịp cho MSI 2020...

Mới đây, ban tổ chức giải đấu LPL đã đưa ra thông báo về việc tổ chức một giải đấu luyện tập giữa các đội tuyển, trong thời gian hệ thống giải đấu chuyên nghiệp của Trung Quốc đang bị tạm hoãn vô thời hạn vì tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp tại Trung Quốc. Theo dự kiến, giải đấu này sẽ được tổ chức vào ngày 26/2 tới, theo hình thức thi đấu online, qua đó các đội có thể thi đấu tại nhà hoặc gaming house nhằm hạn chế tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Các đội tuyển cần chuẩn bị kĩ lưỡng về trang thiết bị cũng như đường truyền mạng khi ban tổ chức không thể hỗ trợ được trực tiếp.

LPL Corona

LPL mùa Xuân 2020 vẫn chưa thể trở lại do virus Corona

Buổi đấu tập được thực hiện nhằm giúp người hâm mộ theo dõi tình hình thi đấu của các tuyển thủ, đồng thời sẽ là một bài test để ban tổ chức tính đến việc cho phép LPL được thi đấu trực tuyến. Bởi vì nếu tiếp diễn tình trạng hoãn vô thời hạn như hiện tại thì giải đấu LPL Mùa Xuân 2020 sẽ không thể kết thúc đúng thời hạn, và thậm chí khu vực Trung Quốc cũng sẽ không thể tìm ra được đại diện tham dự giải đấu Mid-Season Invitational 2020 – giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn giữa năm, dự kiến khởi tranh vào tháng 5 tới đây. Thi đấu online dường như là giải pháp duy nhất giải quyết vấn đề trên nếu tình hình dịch bệnh không được giải quyết sớm trong thời gian tới đây.

CLG mid
Crown gây thất vọng, CLG phải mời Pobelter trở lại thi đấu!
Crown giờ sa sút so với thời vẫn thi đấu ở Hàn quá nhiều khiến cho CLG phải gọi Pobelter quay trở lại lấp tạm vị trí đang tỏ ra quá yếu trong đội hình.

Tuy nhiên, ngay cả khi thi đấu online thì vẫn còn một số vấn đề bất cập cần giải quyết, đó là việc rất nhiều tuyển thủ có nguyên quán Hồ Bắc – nơi bùng phát dịch bệnh, hiện nay không được phép rời khỏi địa phương, và nếu tổ chức thi đấu thì đội chủ quản sẽ cần phải tìm kiếm phương án thay thế. Mặc dù vậy thì các đội LPL luôn có lực lượng nhân sự tương đối dày nên vấn đề kể trên cũng không phải là quá khó để giải quyết.

Số lượng tuyển thủ Đan Mạch tại LCS đang gấp 4 lần so với LEC!!

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e