"Bang hội" nữ streamer hot nhất Việt Nam góp mặt trong bức ảnh hút chục nghìn like: Linh Ngọc Đàm cực thần thái nhưng sao MisThy khác lạ thế này?

Dù thời gian qua không hoạt động livestream nhiều như trước nhưng sức ảnh hưởng của 3 cô nàng streamer đình đám MisThy, Linh Ngọc Đàm và Uyên Pu vẫn không hề giảm sút.

Linh Ngọc Đàm, MisThy và Uyên Pu đều là streamer thuộc dạng đời đầu của phái nữ trong nghề này và cũng là những cái tên quá đỗi quen thuộc với nhiều người. Những cô nàng này vô cùng thân thiết và được xem như hội chị em streamer hot nhất của Việt Nam. Ấy vậy nhưng họ lại chẳng có mấy tấm ảnh chụp chung. Nhưng khá bất ngờ khi mới đây cả 3 đồng loạt up ảnh đi chơi cùng nhau trên MXH.

Bang hội nữ streamer hot nhất Việt Nam góp mặt trong bức ảnh hút chục nghìn like: Linh Ngọc Đàm cực thần thái nhưng sao MisThy khác lạ thế này? - Ảnh 1.

Bức ảnh hàng chục triệu followers với sự góp mặt của hội chị em Linh Ngọc Đàm, MisThy và Uyên Pu

Trong bức ảnh chứa đầy sự nổi tiếng này thì Linh Ngọc Đàm vẫn là người nổi bật như thường lệ. Đàm Tổng với style đầy cá tính cùng gương mặt đầy thần thái hẳn là người được chú ý đầu tiên. "Bà mẹ bỉm sửa" Uyên Pu sau hơn nửa năm sinh con cũng trở lại cực ấn tượng với body thon gọn.

Nhưng đáng chú ý nhất có lẽ là MisThy cùng mái tóc buộc cao và chiếc áo croptop và thần thái cực đáng nể. MisThy vốn đã quá quen thuộc với những chiếc áo phông rộng cá tính nên khi cô nàng diện đồ kiểu này hẳn rất nhiều người sẽ phải bất ngờ.

Bang hội nữ streamer hot nhất Việt Nam góp mặt trong bức ảnh hút chục nghìn like: Linh Ngọc Đàm cực thần thái nhưng sao MisThy khác lạ thế này? - Ảnh 2.

Không hổ danh là những nữ streamer hàng đầu, thần thái của ai cũng đỉnh

Ngay sau khi đăng tải những hình ảnh cùng nhau, cả Linh Ngọc Đàm, MisThy lẫn Uyên Pu đều nhận về bão like, tim trên MXH. Từ Facebook đến Instagram đều nhận về hàng chục nghìn tương tác chỉ sau vài tiếng, đấy mới thấy được sức hot của hội chị em streamer này vẫn không hề suy giảm chút nào.

Bang hội nữ streamer hot nhất Việt Nam góp mặt trong bức ảnh hút chục nghìn like: Linh Ngọc Đàm cực thần thái nhưng sao MisThy khác lạ thế này? - Ảnh 4.

Hình ảnh của các cô nàng lập tức được bão like trên MXH

Ảnh: Internet