Bằng một cú liếc mắt không đến 1 giây, Faker chứng tỏ cái tên "Quỷ vương" không phải là hư cấu

Một game thủ bình thường cần bao nhiêu thời gian mới có thể đảo map nắm bắt tình hình đồng đội trong những game có góc nhìn từ trên xuống và với một game thủ chuyên nghiệp thì cần bao lâu?

Rất khó để có câu trả lời chính xác trong trường hợp này nhưng với nhiều game thủ chuyên nghiệp thì con số này thường là vài giây ngắn ngủi nhưng với Faker thì như vậy vẫn còn là chậm. Dưới đây là hình ảnh ghi lại cảnh Faker check map với tốc độ "bàn thờ" đang được chia sẻ rộng rãi, quá nhanh quá nguy hiểm.

Nếu bạn đọc nghĩ những hình ảnh này đã được tua nhanh thì hãy xem những người đã chứng kiến Faker thi đấu nói gì nhé!

 1. [+233] Hình ảnh này không hề được tua nhanh đâu. Dựa vào việc nhìn tốc độ di chuyển của tướng vẫn bình thường và Mata vẫn đang điều chỉnh mic của mình ở tốc độ bình thường

2. [+655] Tôi không chắc hình ảnh này có bị tua không nhưng nếu bạn theo dõi Faker khi thi đấu thì cậu ấy dành dành thời gian để theo dõi tình hình trên bản đồ ngang với thời gian nhìn tướng của mình (ngoại trừ khi giao tranh thì mới không chuyển màn hình nhiều). Tốc độ chuyển màn hình của cậu ấy nhanh hơn nhiều so với khi đánh xếp hạng đơn.
ㄴ [+281] Nếu ông nhìn vào tốc độ di chuyển của lính thì thấy video này không hề được tua. Đây là tốc độ gốc của Faker

3. [+147] Thích cái cách LEC làm lại những pha xử lý đẹp với những góc quay siêu ấn tượng. Mong rằng nhân sự cho việc đó cũng có ở MSI hoặc CKTG. Được xem lại những pha xử lý của Faker, TheShy hay CoreJJ với những góc quay ấn tượng thì còn gì bằng

4. [+91] Faker chơi LoL cứ như cách chơi Starcraft ấy nhỉ

5. [+51] Cái nồi gì vậy, nếu tôi chơi mà cũng chuyển màn hình liên tục thế chắc lăn đùng ra vì chóng mặt quá

6. [+229] Tôi tin rằng Faker đang dùng những phím F (F1, F2, F3…) trong trường hợp này. Faker là một trong một vài game thủ chuyên nghiệp sử dụng những phím F mà tôi từng thấy, điều mà LS luôn dùng nhiều khi stream. Nó giúp bạn nhìn được đồng đội mà không cần ấn vào bản đồ nhỏ.

7. [+57] Tôi từng ngồi phía sau SKT ở CKTG 2016 và tôi thề là đây là sự thật diễn ra ở màn hình của Faker đấy. Cậu ấy sử dụng những phím F để theo dõi tình hình quanh bản đồ một cách cực kì thường xuyên. Cậu ấy chơi như vậy giống thói quen của những người chơi Starcraft. Các thành viên khác của SKT cũng làm như thế, nhưng tần suất không dày như Faker. Thật vui vì được thấy những video về điều gì khiến Faker khác biệt so với những tuyển thủ khác

8. [+47] Lúc LS nói vụ này, mọi người cứ bảo mấy phím F đó vô dụng bỏ xừ và lôi chuyện đó ra giỡn cơ.

9. [+7] Có phải Faker từng nói là cách cậu ấy chơi khi đấu tập và khi đấu chuyên nghiệp khác với cách cậu ấy chơi khi stream phải không?
ㄴ [+17] Tôi không chắc cậu ấy tự trả lời thế hay là có ai đó khác nói như vậy, nhưng hôm qua, tôi xem stream của Malice và ảnh nói rằng Faker không thực sự nghiêm túc khi đánh rank đâu, khi thi đấu chuyên nghiệp cậu ấy khác bọt lắm.

10. [+4] Điều buồn cười ở đây là Faker chỉ tốn khoảng 0.3 giây khi đảo màn hình để nhìn được tình hình ở đường khác trong khi tôi cá là đến 99% người ở đây có dùng đến hẳn 1 giây cũng chưa kịp nhìn ra vấn đề. 

(Dich: LoL Netizen Vtrans)