Bảng ngọc Mordekaiser mid LMHT 10.14

Bên cạnh vị trí đường trên, Mordekaiser cũng rất mạnh khi chơi ở đường giữa. Sau đây là cách lên đồ, kỹ năng và bảng ngọc của Mordekaiser mid LMHT 10.14.

Ở đường giữa, Mordekaiser dù không được đánh giá cao về sự cơ động, nhưng với sát thương cao và sức chống chịu tốt, Mordekaiser vẫn là một vị Tướng cực kỳ khó chịu, đặc biệt là khi đối đầu với những sát thủ như Irelia, Akali, Zed hay Talon.

1. Bảng ngọc Mordekaiser mid LMHT mùa 10:

Ở mùa 10 này, Mordekaiser vẫn lựa chọn Chuẩn Xác với Chinh Phục là bảng ngọc chính. Còn ở bảng ngọc phụ, các tuyển thủ như Faker hay Doinb thường ưu tiên Kiên Định hơn là Áp Đảo như là ở mùa 9.

Bảng ngọc Mordekaiser mid LMHT mùa 10
Bảng ngọc Mordekaiser mid LMHT mùa 10: Chuẩn Xác + Kiên Định
Bảng ngọc Mordekaiser mid LMHT mùa 10: Chuẩn Xác + Áp Đảo

2. Cách tăng kỹ năng Mordekaiser mùa 10:

Bảng ngọc Mordekaiser mid LMHT mùa 10
Cách tăng kỹ năng Mordekaiser: R

3. Phép bổ trợ chO Mordekaiser đi mid:

Thường thì Mordekaiser sẽ mang Tốc biến + Dich chuyển. Tuy nhiên, ở đường giữa Mordekaiser vẫn có khá nhiều lựa chọn khác bên cạnh Tốc Biến như:

- Thiêu đốt nếu đối thủ mỏng manh và ít có khả năng chạy trốn.

- Kiệt sức nếu đối thủ là tướng cận chiến cực mạnh như Fiora, Illaoi,…

- Tăng tốc nếu phối hợp rất tốt với E và nội tại, chống lại những tướng tầm xa như Teemo, Quinn... Ngoài ra, Tăng tốc cũng giúp Mordekaiser

4. Cách lên đồ Mordekaiser mid LMHT 10.14

Kiểu build phổ biến nhất hiện tại của Mordekaiser ở mid/top là: Trượng Pha Lê Rylai và Mặt Nạ Đọa Đày Liandry. Đây là bộ đôi trang bị luôn đi kèm với nhau đối với người chơi Mordekaiser để tăng sát thương cũng như khả năng CC của Ác Quỷ Thiết Giáp.

Tiếp đến, người chơi sẽ hướng đến Đồng Hồ Cát . Sau đó, người chơi có thể lên thêm Nanh Nasor, Mũ Phù Thủy để tăng sát thương phép hoặc lên các trang bị tank như Giáp Gai, Giáp Máu Warmog, Vinh Quang Chân Chính...

Bảng ngọc Mordekaiser mid LMHT mùa 10
Cách lên đồ Mordekaiser

Nếu phải đối đầu với những tướng AP mạnh và có nhiều khống chế, Mordekaiser sẽ lên Giày Thủy Ngân. Khi đối đầu với các vị Tướng thiên về auto attack, Mordekaiser sẽ lên Giày Ninja.

5. Cách chơi Mordekaiser mid

Tên ác quỷ này giờ đây rất mạnh mẽ để đấu với bất kỳ vị tướng nào vào bất cứ lúc nào trong trận đấu nhờ vào nội tại Hắc ám lan tràn mới bao gồm 2 cơ chế hoạt động. Một là các đòn đánh tay của hắn gây thêm 40% SMPT. Hai là mỗi ba đòn đánh hoặc sử dụng kỹ năng hắn trúng tướng địch hoặc quái rừng, nội tại sẽ kích hoạt một vùng gây sát thương diện rộng theo thời gian xung quanh, đồng thời tăng tốc độ di chuyển cho hắn.

Cùng với hai kỹ năng Chùy hủy diệt (Q) và Bàn tay chết chóc (E), ngưỡng sức mạnh đầu tiên của hắn khi đi đường sẽ được mở khóa ngay khi hắn đạt level 2. Chỉ cần một combo E Q + đánh thường chính xác vào kẻ địch là đã kích hoạt ngay nội tại Hắc ám lan tràn, sẽ khiến cho kẻ địch phải bỏ chạy nếu không muốn bị đốt đến chết. Với kỹ năng Giáp bật diệt (W), hắn ta sẽ có một hệ thống tích trữ điểm sạc mỗi khi gây sát thương hay nhận sát thương từ mọi nguồn (30% sát thương gây ra và 15% sát thương nhận vào) để chuyển đổi thành lượng lá chắn hoặc hồi máu cho bản thân.

Bảng ngọc Mordekaiser mid LMHT mùa 10
Mordekaiser có thể mạnh từ đầu đến cuối ván đấu và không thể ngăn cẩn

Chiêu cuối Vương quốc tử vong (R) không chỉ cướp 10% tất cả chỉ số cơ bản, kích thước và cô lập đối phương trong một vùng đến 7s. Mordekaiser hoàn toàn có thể mang kẻ mạnh nhất bên đội địch ra khỏi giao tranh trong 7s, biến giao tranh đó thành 4vs4 và sẽ vô cùng có lợi hơn nếu team địch mất đi sát thương chủ lực. Trụ vẫn sẽ bắn bạn nếu bạn gây sát thương tướng địch hoặc trong tầm tấn công của nó dù bên trong Vương quốc tử vong của mình.