Bảng ngọc và cách lên đồ Akali LMHT 10.14 từ Hamsed

Tham khảo bảng ngọc và cách lên đồ Akali LMHT 10.14 từ Hamsed của Saigon Buffalos, một trong những người chơi đường trên hay nhất tại VCS Mùa Hè 2020.

Trong những bản cập nhật gần đây, Akali đang có tỷ lệ thắng rất thấp sau nhiều lần bị nerf, cả trong đấu trường chuyên nghiệp lẫn các trận đấu xếp hạng.  

Dẫu vậy, trong tay những người chơi đẳng cấp, Akali vẫn thể hiện được sức mạnh của một sát thủ hàng đầu của LMHT mà đơn cử như Hasmed, Top lane của Saigon Buffalo. Hasmed - Người sở hữu Highlight cực đỉnh với pha Quadra Kill trước OPG ở vòng 1.

Cách lên kỹ năng Akali:

Bảng ngọc Akali:

Bảng ngọc Akali Top của Hasmed

- Chuẩn Xác + Kiên Định.

+  Chinh Phục - Đăc Thắng - Huyền Thoại: Kháng Hiệu Ứng - Nhát Chém Ân Huệ

+ Giáp Cốt - Lan Tràn - SMTU +9,  SMTU +9, Kháng phép +6.

Phép Bổ trợ: Tốc Biến + Dịch Chuyển

Cách lên đồ Akali của Hasmed:

Cách lên đồ Akali của Hasmed

- Kiếm Súng Hextech:  bộ kĩ năng của Akali có tỉ lệ sát thương cộng theo cả sức mạnh công kích và sát thương phép thuật, nên trang bị tăng cả hai chỉ số này như Kiếm Súng Hextech sẽ là tối ưu nhất.

- Tùy theo tình hình trận đấu, thứ tự ưu tiên sẽ là  Giày Pháp Sư

- Quỷ Thư Morello: Quỷ Thư Morello với nội tại mỗi khi gây sát thương phép lên tướng địch sẽ làm mục tiêu bị dính Vết Thương Sâu trong 3 giây, rất phù hợp khi bạn phải đối đầu với các Tướng chống chịu đang rất mạnh trong meta hiện tại.

- Đồng Hồ Cát Zhonya: Là một trang bị phòng thủ tuyệt vời dành cho Akali, cho phép Akali có thể sống sót tốt và câu giờ khi lao vào giao tranh, đồng thời được cung cấp một lượng lớn SMPT.

- Trượng Hư Vô cũng là món đồ thiết yếu cho mọi pháp sư. Nội tại +40% Xuyên kháng phép đặc biệt hiệu quả và giai đoạn sau của trận đấu khi team địch đã sở hữu nhiều trang bị khảng phép.

Sau cùng, người chơi có thể lên Mũ Phù Thủy để gia tăng sức mạnh phép thuật hoặc Quyền Trượng Pha Lê Rylai để tăng khả năng khống chế cho Akali.

Các combo của Akali:

Cách lên đồ và bảng ngọc Akali đi Mid mùa 10 mới nhất
Người chơi cần thuần thục các combo của Akali để phát huy sức mạnh tối đa vị Tướng này

- Q -

- R -

- Q -

- R -

- Combo với Tốc Biến: Q / Tốc Biến -

Lối chơi của Akali không có nhiều thay đổi ở mùa 10, nhưng các game thủ cần thận trọng hơn vì Akali đã bị nerf đi khá nhiều, đặc biệt là độ cơ động và khả năng sống sót trong giao tranh.