Bảng ngọc và cách lên đồ Sephera Liên Quân mùa 14

Riot Games đã đưa ra thông báo cảnh cáo về việc mua bán Valorant Keys hoặc tài khoản Riot. Nếu phát hiện tài khoản Riot Account nào bị rao bán trên mạng thì ngay lập tức tài khoản ấy sẽ bị ban.
Valorant keys bị nghiêm cấm mua bán, Riot cảnh báo khóa tài khoản

Valorant đã chính thức ra mắt phiên bản Closed Beta vào ngày 7/4, cho phép nhiều người chơi thưởng thức trò chơi ở một số khu vực nhất định. Cách duy nhất để nhận được key là người chơi phải theo dõi các buổi livestream Valorant trên Twitch , ít nhất là hai giờ khi các luồng Twitch Drops được kích hoạt để có thể ngẫu nhiên nhận một key vào tài khoản của mình. Điều này có nghĩa là bạn cần phải có Tài khoản Riot đã đăng ký và tài khoản Twitch được liên kết.

Valorant keys bị nghiêm cấm mua bán, Riot cảnh báo khóa tài khoản
Valorant Beta Keys chỉ có thể nhận được từ việc theo dõi các các luồng Twitch Drops

Rất nhiều game thủ xem stream không thể nhận key, nhưng vẫn mong muốn có Beta keys để trải nghiệm Valorant. Lợi dụng điều này, một số người đang nắm trong tay Beta Keys của Valorant và bán chúng trên mạng với giá cực cao trên các diễn đàn, trang mua bán, thậm chí là eBay với mức giá có thể lên đến 1000 USD.

Tuy nhiên, điều này trực tiếp vi phạm Điều khoản dịch vụ của Riot Games. Ở mục 1.4 của điều khoản sử dụng dịch vụ của Riot nói rằng việc mua bán tài khoản là một điều không được phép. Cụ thể như sau:

- Bạn không được chia sẻ tài khoản hoặc thông tin đăng nhập với bất kỳ ai.

- Bạn không được bán, chuyển nhượng hoặc cho phép bất kỳ người nào khác truy cập vào tài khoản của bạn hoặc thông tin đăng nhập hoặc đề nghị bất cứ ai làm như vậy.

- Bạn phải giữ bí mật Thông tin đăng nhập của mình.

Valorant keys bị nghiêm cấm mua bán, Riot cảnh báo khóa tài khoản
Valorant thẳng tay ban các tài khoản tham gia mua bán nhằm trục lợi nhờ Valorant Beta Key

Ngay lập tức, Riot đã lên tiếng cảnh báo về việc mua bán tài khoản có Valorant Beta Keys ở trên mạng:

"Chúng tôi đang điều tra các vụ mua bán tài khoản. Nếu bạn mua một tài khoản để truy cập Valorant, xin lưu ý rằng tài khoản của bạn có thể bị cấm trước khi vào game. Chúng tôi biết được tất cả các chế độ xem đang diễn ra và muốn trấn an bạn rằng cả chúng tôi và Twitch đều có các bộ lọc để phân biệt bot với người xem. Chúng tôi cũng biết một vài trong số các bạn nhận được nhiều hơn một key thông qua livestream trên Twitch. Đó là lỗi UI nhưng các bạn không lấy đi quyền lợi của người khác!"

Valorant keys bị nghiêm cấm mua bán, Riot cảnh báo khóa tài khoản
Lập nhiều Account để theo dõi là không được vì bộ lọc riêng sẽ phân biệt đâu là bot view, đâu là view từ người thật

Theo cách drops key mới nhất của Riot Games, thì bây giờ những tài khoản treo/không hoạt động/nhiều tài khoản cùng 1 máy ... sẽ không có tỉ lệ nhận Valorant key cao hơn, tất cả mọi người/tài khoản đều có tỉ lệ drops key bằng nhau. Riot sẽ ưu tiên các tài khoản hoạt động nhiều và tương tác với streamers trên kênh Twitch của họ.

Thành Hưng