Bảng ngọc và cách lên đồ Triệu vân đi rừng Liên quân mùa 14

Chức vô địch VCS Mùa Xuân 2020 đã tìm được chủ nhân của mình. Ngoài ra, những danh hiệu dành cho những cá nhân xuất sắc nhất cũng đã được công bố.
Các danh hiệu cá nhân của VCS Mùa Xuân 2020

Xuất sắc đánh bại GAM trong kèo Bo5 cực kỳ cân não, Team Flash đã lần đầu tiên bước lên ngôi vô địch của VCS Mùa Xuân 2020. Sau khi trận chung kết giữa GAM vs FL kết thúc, những danh hiệu cá nhân của VCS Mùa Xuân 2020 đã được công bố.

MVP trận chung kết VCS Mùa Xuân 2020: Slayder

Các danh hiệu cá nhân của VCS Mùa Xuân 2020
Slayder (FL): MVP chung kết VCS Mùa Xuân 2020

Slayder vẫn luôn là thành viên chủ chốt trong đội hình của Team Flash trong những mùa giải gần đây, và anh cũng được đánh giá là nhân tố quan trọng nhất để FL có thể lật đổ GAM Esports. Với những gì mà anh đã thể hiện trong trận đấu ngày hôm qua, quả thật Slayder đã không làm FL và các fan của mình phải thất vọng.

Từng được coi là Boy 1 Champ Kaisa ở năm 2019, không có gì ngạc nhiên khi Kai'sa của Slayder đã thi đấu cực bay trong trận chung kết. Không chỉ outplay hoàn toàn Blazes, Xạ thủ số 1 của VCS đã trình diễn khả năng ra vào combat tuyệt đỉnh của mình và vô cùng xứng đáng với danh hiệu MVP của trận chung kết VCS Mùa Xuân 2020.

MVP VCS Mùa Xuân 2020: Dia1

Các danh hiệu cá nhân của VCS Mùa Xuân 2020
Dia1 (GAM): MVP vòng bảng VCS Mùa Xuân 2020

Mùa giải đầu tiên của Dia1 tại GAM đã lý giải tại sao HLV Tinikun phải mất nhiều công sức để chiêu mộ anh đến như vậy. Người chơi đường giữa hay nhất của VCS không chỉ nổi bật ở khả năng đi đường mà còn luôn là người tỏa sáng trong những tình huống giao tranh với kỹ năng siêu việt của mình. Với 1100 điểm MVP, Dia1 đã vượt qua Celebrity, Yoshino và cả người đồng đội Levi để dẫn đầu trong cuộc đua MVP VCS Mùa Xuân 2020.

Dia1 vẫn thể hiện được phong độ và kỹ năng tuyệt vời của mình trong trận chung kết với FL. Anh chính là MVP của ván đấu thứ 2 với con bài Tristana. Đáng tiếc là trong một ngày thi đấu cực kỳ xuất sắc của FL, GAM đã chính thức phải nhường lại ngôi vương của mình cho Slayder và đồng đội.

Tân binh xuất sắc nhất: Kati

Các danh hiệu cá nhân của VCS Mùa Xuân 2020
Kati (FL): Tân binh xuất sắc nhất

Phải thay thế một huyền thoại và một người đội trưởng mẫu mực như Optimus quả thực là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn với Kati. Trong quãng thời gian đầu mùa, Kati quả thực đã chưa thể thích nghi với áp lực lớn của VCS. Dẫu vậy, càng thi đấu, Kati ngày một trưởng thành và bùng nổ hơn.

Trận chung kết VCS Mùa Xuân 2020 chính là trận đấu hay nhất của Kati từ đầu mùa đến giờ. Dù phải thi đấu với người chơi đường giữa hay nhất VCS ở mùa giải năm nay là Dia1, nhưng Kati vẫn không quá lép vế và vẫn có những tình huống tỏa sáng. Bên cạnh đó, Kati cũng sẵn sàng hi sinh vài đợt lính để hỗ trợ cho Yijin cũng như cặp đôi đường dưới của FL. Chính điều này đã giúp cho FL có những thời điểm áp đảo so với GAM.

HLV xuất sắc nhất: Violet

Các danh hiệu cá nhân của VCS Mùa Xuân 2020
Violet (EVOS): HLV xuất sắc nhất

EVOS Esports chính là đội tuyển thi đấu tiến bộ nhất trong mùa giải năm nay. Không được đánh giá quá cao ở VCS Mùa Xuân 2020, nhưng EVOS vẫn xếp thứ 3 ở vòng bảng trước khi đánh bại một trong những hạt giống của giải là Team Secret để xếp thứ 3 chung cuộc. Thành tích của EVOS có dấu ấn rất lớn từ HLV Violet.

Dẫn dắt một đội hình non trẻ như EVOS không phải là một nhiệm vụ đơn giản gì. Nhưng quả thật, HLV Violet đã thực sự hoàn thành quá tốt nhiệm vụ của mình. Không chỉ tạo nên sự đoàn kết và kỷ luật cho đội hình của EVOS, thầy Quyền cũng ban pick rất tốt trong các tình huống và với sự dẫn dắt của anh, Bạch Hổ hoàn toàn có thể tin vào thành công trong những mùa giải kế tiếp.

Thành Hưng