Bang trở lại LCK trong màu áo SKT T1 và cú lừa thế kỷ

Mới đây, tại buổi ra mắt LCK cách đây ít giờ, Bang bất ngờ xuất hiện trên sân khấu trong hàng ngũ và màu áo của đội tuyển cũ SKT T1.

Như KenhTinGame đã đưa tin, 2 trong số các trụ cột của SKT là Bang và Wolf đã chính thức chia tay super team truyền thông đình đám nhất nhì xứ Hàn. Đây là một trong nhiều cách cải tổ lại bộ máy SKT đã bệ rạc từ sau CKTG 2017, tuy nhiên cách thức này khiến SKT mất đi một lượng fan đáng kể chưa nói tới vô số các thành viên khác cũng lần lượt bị thanh lọc.

Sau cuộc đại chuyển nhượng hậu CKTG 2018, những tuyển thủ LCK tha phương cầu thực giờ này ra sao

Chưa hết, trong khoảng thời gian chưa tìm lại được phong độ dẫn đến việc Bang phải đội sổ cuối bảng xếp hạng một cách hết sức đáng tiếc cùng tập thể 100T, trái ngược hoàn toàn với ông hoàng Wolf. Bết bát là thế nhưng Bang vẫn khiến cả LCK rung chuyển khi trốn 100T xuất hiện trong đội hình ra mắt của SKT tại lễ ra mắt LCK cách đây vài giờ.

Tại đây, anh chàng đã thế chỗ của Teddy và nhanh chóng bị đàn anh Mata đá đít ra ngoài. Thì ra đây chính là trò đùa trước cá tháng tư của Bang, thực chất anh chàng đã tới xem đồng đội cũ thi đấu và quyết định "cú lừa" cả thế giới một phen. Tuy chỉ là trò đùa nhỏ nhưng Bang đã khiến người hâm mộ rụng tim, quả là một vô đau trước 1/4.