Bang và 100T có được chiến thắng đầu tiên tại LCS sau…3 tháng! - eSports

Dù chỉ là một chiến thắng trước đội cũng đang có phong độ kém, nhưng ít ra thì việc cắt được chuỗi thua từ tháng 3 tới giờ cũng là quá tốt cho 100T rồi...

“Ơn giời” cuối cùng Bang và đồng đội tại 100T đã có được chiến thắng đầu tiên tại LCS mùa Hè 2019, sau hàng loạt những trận đấu kém cỏi cùng những lùm xùm trong quá trình chuyển đổi nhân sự giữa đội chính và đội Academy. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của họ tại LCS kể từ 2/3 – thời điểm cuối giai đoạn mùa Xuân.

100T FOX

Cuối cùng tâm lí của Bang và đồng đội cũng đã khá khẩm hơn sau chiến thắng trước Echo Fox

Trận đấu giữa 100T và Echo Fox – hai đội đều đang không có phong độ tốt ở mùa này thực sự là tương đối…hỗn loạn và tính chuyên môn không quá cao, và 100T đã tận dụng được những sai lầm ở nửa sau trận đấu của FOX để giành lại được trận thắng cho mình. Maurice “Amazing” Stückenschneider với quân bài đi rừng Sejuani đã thể hiện khả năng gank cũng như mở giao tranh cực tốt, minh chứng qua việc kết thúc trận đấu với 17 mạng hỗ trợ. Cả Amazing cũng như Ryu đều thừa nhận rằng mình không có phong độ tốt, có phần chưa sẵn sàng cho LCS nhưng chiến thắng trước Echo Fox sẽ giúp ích nhiều cho họ trong thời gian tới, ít nhất là về mặt tinh thần.

Trong trận đấu với Echo Fox, xạ thủ Bae “Bang” Jun-sik đã có màn thể hiện tương đối ổn định. Dù trong phần lớn thời gian của trận đấu, 100T bị Echo Fox dẫn trước về tiền cũng như thế trận, song cựu Xạ thủ của SKT T1 vẫn duy trì được một khả năng trụ đường ổn định và bắn trong giao tranh hợp lý. Người thay thế cho ngôi sao Kim “Ssumday” Chan-ho ở đường trên là Aaron “FakeGod” Lee nhìn chung đã làm hết sức trong trận đấu này, dù đôi lúc vẫn bị Colin “Solo” Earnest bên phía Echo Fox lấn lướt trong kèo đấu Irelia vs Akali.

Piglet CG
Thi đấu bết bát, cựu xạ thủ SKT T1 Piglet bị Clutch Gaming chấm dứt hợp đồng
Sự nghiệp của xạ thủ từng lên ngôi vô địch thế giới - Piglet có thể là đang đi tới những hồi cuối cùng khi phong độ của anh xuống dốc không phanh.

Hy vọng là với chiến thắng trước Echo Fox, 100T sẽ có tinh thần tốt hơn để tìm kiếm một vị trí cao hơn trên BXH LCS mùa Hè 2019, thay vì cứ dậm chân ở vị trí cuối bảng như giai đoạn mùa Xuân cũng như những tuần đầu của mùa Hè vừa qua. Ở tuần thi đấu kế tiếp, 100T sẽ phải đối đầu với hai đối thủ được đánh giá cao hơn nhiều là FlyQuest và Cloud9.

fifa online 4