VCS mùa hè 2019: Ngóng chờ các màn đối đầu thú vị của những người đồng nghiệp, đồng đội cũ trên cương vị HLV

Vậy là sắp phải chứng kiến “huynh đệ tương tàn” rồi.

Mùa hè năm nay quả là một mùa giải thú vị và hấp dẫn. Ngoài những màn so tài đỉnh cao của tuyển thủ đến từ các đội, người hâm mộ sẽ còn được chứng kiến những màn đấu trí của các HLV. Trong số đó có những màn so tài khá được chờ đợi đến từ những người đã từng là đồng nghiệp, đồng đội của nhau.

1. Minh Hảo – Ling Cao Thủ
Đây là 2 cựu BLV khá có tiếng của VETV. Họ đã từng cùng nhau bình luận rất nhiều trận đấu trong khuôn khổ VCS và những giải đấu quốc tế. Minh Hảo gia nhập Lowkey Esports (tiền thân là FFQ) từ cuối năm 2018 để thay thế vị trí HLV trưởng của Junie. Trong mùa giải đầu tiên cùng FFQ khi đó, Minh Hảo đã giúp đội tuyển đạt được vị trí thứ 4 tại vòng bảng và bước vào play off. Tuy nhiên sau đó FFQ lai chịu thất bại khá đáng tiếc trước EVOS. Bước vào mùa hè 2019, đội hình LKE gần như không thay đổi bộ khung so với mùa trước, chỉ duy nhất thêm Kaiz ở vị trí đi rừng. Đây sẽ là mùa giải để Minh Hảo chứng tỏ được khả năng của bản thân sau một mùa hè không mấy thành công.


HLV Minh Hảo

Khác với người đồng nghiệp cũ, Ling Cao Thủ chính thức nghỉ công việc BLV tại VETV cách đây không lâu. Anh trở thành HLV của Dashing Buffalo (tiền thân là Phong Vũ Buffalo) với trách nhiệm rất nặng nề là bảo vệ ngôi vương VCS. Mặc dù đây là mùa giải đầu tiên ở vị trí mới của Ling, tuy nhiên người hâm mộ rất kì vọng anh cùng DBL sẽ vẫn là một thế lực tại VCS. Được đánh giá là có chuyên môn rất tốt cùng với mối quan hệ thân thiết với các thành viên DBL từ trước đó, Ling sẽ là mảnh ghép phù hợp nhất với DBL vào lúc này.

HLV Ling cực kì tự tin ở vai trò mới

2. Violet – QTV – Safety

Trước khi trở thành HLV thì Violet, QTV và cả Safety đều đã từng thi đấu tại SAJ. Violet là người có nhiều kinh nghiệm nhất ở cương vị này. Anh trở thành HLV EVOS từ năm 2017 nhưng phải đến năm 2018 “Bạch Hổ” mới chính thức góp mặt ở giải đấu LMHT cao nhất Việt Nam. Suốt từ đó đến nay, Violet cùng EVOS đã gặt hái được rất nhiều thành công. Có thể kể đến như là chức vô địch VCS mùa xuân 2018, hạng 6 MSI 2018, hạng 4 VCS mùa hè 2018 và mùa giải gần đây nhất họ đạt vị trí á quân. Trước thêm mùa giải mới, EVOS chịu tổn thất nặng nề về mặt lực lượng khi hàng loạt công thần nói lời chia tay tìm bến đỗ mới. Tuy nhiên việc được đầu tư chuyên nghiệp đã giúp EVOS đưa về những tuyển thủ mới và thêm 1 vị HLV người Hàn Quốc để san sẻ công việc cùng anh. Violet cùng với ban huấn luyện EVOS sẽ có rất nhiều điều phải làm nếu muôn EVOS cạnh trạnh được với những cái tên sừng sỏ khác tại mùa giải năm nay.

HLV Violet

Safety giải nghệ từ năm 2015 và anh chuyển sang làm phân tích tại VETV. Được lời mời gọi từ Tinikun, anh chấp nhận trở thành HLV trưởng của GAM Esports tại mùa hè 2019 này. Việc am hiểu về bộ môn LMHT cũng như đã có kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp nhiều năm. Safety khá thuận lợi khi có trong tay đội hình được đánh giá là đồng đều và khá manh. Hãy cùng đón xem Safety sẽ làm được gì với những ngôi sao trong đội hình nhé.

Safety là một ẩn số khó đoán tại VCS mùa này

Việc QTV chính thức trở thành HLV của QG khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Có lẽ kinh nghiệm dày dặn, sự quan tâm sẻ chia sẽ là thứ mà QTV cố gắng truyền tải tốt nhất đến các đàn em. Đội hình mà QTV đang sở hữu không được đánh giá cao tại mùa giải năm nay, điều mà các fan hâm mộ kì vọng chỉ là được nhìn thấy QTV xuất hiện và QG sẽ chiến đâu hết mình ở mọi trận đấu mà thôi.

QTV sẽ làm gì với đội hình non trẻ này?

Đâu là cuộc gặp mặt mà các bạn mong chờ nhất, hãy để lại bình luận cho chúng tôi biết nhé.