Riot Games chính thức công bố thời điểm mở test chế độ mới Đấu Trường Chân Lý

Người chơi trên khắp thế giới đang rất mong chờ trải nghiệm chế độ mới mang tên Đấu Trường Chân Lý.

Như KenhTinGame đã đưa tin, mới đây Riot Games đã phát triển thành công chế độ chơi mới có tên Đấu Trường Chân Lý được lấy ý tưởng từ mode game Auto Chess - Dota 2. Sau khi thông tin này được tuyên bố, đã có rất nhiều ý kiến xoay quanh chế độ mới này, kẻ ủng hộ người chê bai là điều tất yếu. Cuối cùng thì một trong những nhà thiết kế Đấu trường Chân Lý tức RiotSapMagic đã đưa ra thời gian xuất hiện của chế độ chơi đang được mong chờ nhất của LMHT trên máy chủ PBE và máy chủ chính thức.

Cụ thể thì vào ngày 18 tháng 6 tới, chế độ chơi này sẽ xuất hiện trên máy chủ PBE, còn với máy chủ chính thức thì sẽ được cập nhật cùng với phiên bản 9.13 tức khoảng 2 tuần nữa. Không những vậy, chế độ mới này được đầu tư và phát triển lối chơi riêng biệt so với chế độ chính 5vs5 như thường lệ. Theo đó, lối chơi của Đấu Trường Chân Lý sẽ được mô phỏng theo cách thức đánh cờ biến tấu đôi chút.

Bên cạnh đó, đồ họa của chế độ này cũng được chau chuốt với nhiều tùy chỉnh về mặt đồ họa để trở lên lung linh đồng thời tối ưu để các máy yếu cũng có thể chiến nhiệt tình. Đấu Trường Chân Lý hứa hẹn sẽ là làn gió mới thôi vào lối chơi moba thương hiệu của LMHT. Chúng ta cùng chờ xem! Các bạn cũng đừng quên ghé thăm KenhTinGame mỗi ngày để cập nhật các thông tin sốt dẻo nhé.