Báo Trung cợt nhả Riot “cướp lại” chức vô địch CKTG 2021 của EDG

Phía cộng đồng LMHT Trung Quốc đang rất không hài lòng với công tác tổ chức CKTG 2022 của Riot Games suốt thời gian qua.

CKTG 2022 vừa khép lại chặng đường Play-In trên đất Mexico. Sắp tới, cả giới LMHT sẽ hướng đến Mỹ cho cuộc chiến Main Event. Với sự xuất hiện đầy đủ của 8 ông lớn LCK, LPL, sân chơi năm nay sẽ trở nên rất khó lường.

Đến nay, về tính chuyên môn, CKTG 2022 đáp ứng kỳ vọng của cổ động viên với nhiều trận chiến hấp dẫn. Song, về công tác tổ chức, mỗi ngày, phía Riot Games lại bị bóc phốt thêm nhiều điều không tốt.

Báo Trung cợt nhả Riot

Mới đây, truyền thông xứ Trung lần nữa chê bai CKTG 2022. Theo đó, BTC bị cho rằng thiếu chuyên nghiệp khi để sai sót trong sổ tay quy tắc. Đáng nói hơn, điều này còn ảnh hưởng đến EDG và LPL.

Cụ thể, mục 6.5.4, theo sổ tay quy tắc, đội chiến thắng Chung kết sẽ lên ngôi vương thế giới 2021. Theo Game Anchor Network, như vậy có nghĩa EDG bỗng nhiêu mất cúp Triệu Hồi Sư. “Riot Games tịch thu chức vô địch mùa 11 của EDG sao? Sai sót thế này thật sự thiếu chuyên nghiệp”, trang tin xứ Trung cho hay.

Báo Trung cợt nhả Riot

Thực chất, mục 6.5.4 viết đúng phải là đội chiến thắng Chung kết sẽ lên ngôi vương thế giới 2022. Để rồi, Game Anchor Network còn cợt nhả nhân viên Riot Games sao chép, dán không chuẩn. Và cho dù lý do gì, đây cũng được xem như việc BTC thiếu chỉn chu tại một sân chơi tầm cỡ.

Trước đó, CKTG 2022 cũng liên tục bị chê bai. Các đại diện đến Mexico hay Mỹ đều khó khăn trong việc tập luyện. Không những địa điểm chẳng thể đáp ứng, máy móc, thiếu bị còn bị chê bai hàng cũ. Đáng nói hơn, vấn đề chống dịch Covid-19 cho các đội tuyển từ Riot Games bị đặt dấu hỏi. Nói cách khác, nhiều đại diện không an toàn khi dự CKTG 2022.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về CKTG 2022 nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame