CKTG 2022: Cơ hội nào cho GAM tại bảng đấu khó nhằn?

Mặc dù gặp phải những đối thủ sừng sỏ nhưng người hâm mộ VCS hoàn toàn vẫn có thể hi vọng về một kết quả khả quan dành cho GAM.

Sau khi khép lại, 4 đội tuyển cuối cùng góp mặt tại vòng bảng CKTG 2022 đã chính thức lộ diện, bao gồm FNC, DRX, RNG và RG. Trong đó, DRX sẽ là đội tuyển lọt vào bảng đấu của GAM, nơi có sự góp mặt của TES và RGE. Điều này biến bảng C trở thành một bảng đấu vô cùng khó khăn dành cho đương kim vô địch VCS.

Lịch thi đấu GAM Esports tại Vòng Chính Thức CKTG 2022
Lịch thi đấu GAM Esports tại Vòng Chính Thức CKTG 2022
Lịch thi đấu GAM Esports, hạt giống số 1 của VCS sẽ bắt đầu hành trình CKTG 2022 trên đất Mỹ từ ngày 9/10 (theo giờ Hà Nội).

Trên thực tế mặc dù tham dự sau khi vượt qua vòng Khởi Động nhưng DRX không phải là một đối thủ dễ chơi khi họ giành lấy tấm vé với ngôi vị nhất bảng B cùng thành tích toàn thắng. So với những cái tên khác, DRX có lẽ là đối thủ được đánh giá mạnh nhất trong vòng Khởi Động khi hạt giống số 4 khu vực LCK đánh bại cả đương kim vô địch MSI 2022 là RNG. Đây sẽ là thách thức lớn dành cho GAM nếu muốn có được những kết quả khả quan.

CKTG 2022: Cơ hội nào cho GAM tại bảng đấu khó nhằn?

Hai đại diện còn lại của bảng đấu này cũng tỏ ra không hề dễ xơi, khi RGE là đương kim vô địch LEC, trong khi TES là đương kim á quân LPL. Về tương quan sức mạnh, có lẽ RGE là đội tuyển bị đánh giá thấp hơn TES, tuy nhiên họ vẫn là đối thủ đáng gờm dành cho GAM khi đánh bại G2 với tỉ số 3-0 trong trận chung kết LEC mùa Hè 2022. Với TES, lối chơi chặt chẽ cùng những cá nhân xuất sắc như Knight hay JackeyLove giúp đội tuyển này sở hữu sức mạnh khủng khiếp khi tiến đến CKTG 2022.

CKTG 2022: Cơ hội nào cho GAM tại bảng đấu khó nhằn?

Mặc dù vậy nói đi vẫn phải nói lại, đây là lần đầu tiên sau 2 năm vắng mặt, GAM mới quay trở lại đấu trường LMHT lớn nhất thế giới, vì vậy sức mạnh của đương kim vô địch VCS vẫn còn là một ẩn số lớn. Hẳn chúng ta vẫn chưa quên những gì GAM 2017 đã làm được, khi ấy Optimus cùng đồng đội thậm chí còn suýt nữa hạ gục LZ – Tiền thân của DRX hiện tại. Ngoài ra, việc GAM thường xuyên training với những đội tuyển mạnh như G2 hay cả TES cũng là điều khiến fan hâm mộ VCS có thể tự tin, bởi những biến số hoàn toàn có thể xảy ra trong các cặp đấu bo1. Tuy khó khăn nhưng fan hâm mộ VCS vẫn có thể hi vọng GAM có thể làm nên chuyện trước những đối thủ sừng sỏ ở bảng đấu này.

CKTG 2022: Cơ hội nào cho GAM tại bảng đấu khó nhằn?

Vòng bảng của CKTG 2022 sẽ khởi tranh vào ngày 8/10 sắp tới. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những tin tức mới nhất xung quanh giải đấu nhé!

CKTG 2022: Levi có cuộc trò chuyện cùng sao CFO, tuy nhiên