Báo Trung Quốc dùng SofM và TheShy để so sánh với JackeyLove

JackeyLove, Xạ thủ của TES, đang trở thành tâm điểm chỉ trích sau sai lầm trong trận chung kết Playoff LPL Hè 2022.

Sau tất cả, LPL Hè 2022 đã chính thức hạ màn với chức vô địch giành cho JDG sau chiến thắng 3-2 của đội tuyển trước TES. Tất cả các vị trí của JDG trong trận chung kết đều có một phong độ cực kỳ tốt. Không chỉ là sự đột biến từ Yagao – Kanavi mà hơn hết những pha di chuyển sáng của Hope đã giúp JDG có được ngôi vương xứng đáng.

Báo Trung Quốc dùng SofM và TheShy để so sánh với JackeyLove

Còn nhớ chỉ mới mùa giải trước, Hope vẫn đang phải ngồi dự bị tại EDG thì đến mùa giải này, anh đã thành công có được ngôi vương LPL sau mà thể hiện xuất sắc. Bên cạnh đó, Yagao trở thành MVP Chung kết LPL Mùa Hè 2022. Thành tích này đã xóa tan mọi chỉ trích và nghi ngờ về mặt phong độ của người chơi đường giữa này.

Phía bên kia chiến tuyến, TES một lần nữa gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường. Họ đã nắm được thế cửa trên trong ván 5 với những pha giao tranh thắng liên tiếp. Thế nhưng, một sai lầm khó hiểu của JackeyLove đã đổ nữa nỗ lực của cả đội “xuống sông, xuống biển”. Cụ thể, trong tình huống giao tranh mang tính bước ngoặt tại hang Baron, TES đã hạ gục thành công Kanavi và “cách ly” 369 khỏi đội hình của JDG. Tiếp đó, JackeyLove đã quyết định truy đuổi 369 thay vì chuyển mục tiêu sang rồng.

Báo Trung Quốc dùng SofM và TheShy để so sánh với JackeyLove

Chính nhờ pha thoát thành công TES đã mở ra cơ hội ăn rồng cho JDG. Để rồi cuối cùng ở chính bậc thềm nhà lính đường giữa, JackyLove đột nhiên có pha lao thẳng vào giữa đội hình của JDG khiến chính anh chàng bị hủy diệt chỉ trong tích tắc. Trong khi đó, vẫn còn Tốc biến trên người

Ngay lập tức, JackeyLove trở thành tâm điểm chỉ trích của NHM lẫn truyền thông LPL. Trong đó, ở một bài phân tích JackeyLove trước JDG, Sohu so sanh anh với TheShy và SofM. Cụ thể, cây bút Thiên Hạ Du Hí Hối viết: “JKL cùng TheShy, SofM và một số tuyển thủ khác không khác biệt lắm”.

“Khi ở trạng thái tốt, họ có thể đạt trình độ thế giới. Còn ở trạng thái kém thì chính là tặng đủ kiểu cho đối thủ. TheShy nhiều lần như vậy, còn JKL lại gửi món hời lớn ngay thời điểm mấu chốt”, cây bút Sohu cho hay.

Báo Trung Quốc dùng SofM và TheShy để so sánh với JackeyLove

Chưa dừng lại ở đó, Thiên Hạ Du Hí Hối tiếp tục chỉ ra nhiều điểm yếu từ xạ thủ TES. Nếu trạng thái JKL bẩt ổn, tính kỷ luật của anh rất kém, tốc độ phản ứng chậm. Ngoài ra, cựu sao IG còn có nhiều huống mù quáng, tự tin xông lên giao tranh, bỏ mặc đồng đội.

Đặc biệt, cây bút Sohu không quên đề cập đến những sai lầm của JackeyLove ngày đối đầu JDG. Xạ thủ 21 tuổi khiến TES bị đối phương lật ngược thế cờ đến 3 lần.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame