Baolan gật đầu ở lại Invictus Gaming với mức lương được hưởng đạt kỉ lục cho một tuyển thủ Hỗ Trợ

Baolan cuối cùng đã quyết định ở lại Invictus Gaming trước những lời mời mọc từ những đội tuyển khác trong khu vực.​

Baolan hiện đang được coi là ngôi sao hàng đầu của Invictus Gaming, là đầu tầu trên mặt trận chiến thuật của nhà đương kim vô địch thế giới. Phong độ cao của Baolan giúp anh lọt vào mắt xanh của nhiều đội tuyển lớn, khi suốt mùa thời gian vừa qua, Baolan nhận được nhiều lời đề nghị gia nhập của rất nhiều đội tuyển khác trong khu vực và cả ở Hàn Quốc.

Nguồn tin chính từ từ ban lãnh đạo đội cho hay, Invictus Gaming đã mời Baolan kí vào một bản hợp đồng mới và nhiều trang thông tin đã đăng tải nhiều luồng ý kiến cho hay, Baolan sẽ đi tìm thách thức mới cho sự nghiệp của mình.

Baolan đã thay đổi quyết định và đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với Invictus Gaming. Theo nhiều nguồn tin trên Weibo, Baolan sẽ nhận được mức lương gấp 3 lần con số hiện tại, và trở thành tuyển thủ Hỗ trợ hưởng lương cao nhất giải đấu LPL.

Thông tin này khiến nhiều cổ động viên của Invictus Gaming hài lòng bởi Baolan là một tuyển thủ vô cùng quan trọng với đội trong thời điểm hiện tại. Cam kết này cũng là đảm bảo vững chắc về sự ổn định của đội trong thời gian tới đến người hâm mộ.