Nhân vật bí ẩn có vai trò "kép phụ" với Faker tại mùa giải 2019 đã xuất hiện nhưng không phải ai cũng biết

Những tưởng Faker sẽ phải hiu quạnh một mình tại khu vực đường giữa khi không có đệ tử, người nối nghiệp hay kép phụ đánh thay, nhưng không BHL SKT đã tính cả rồi.

Như KenhTinGame đã thông tin, trước đó SKT đã thanh lọc phần lớn thành viên chủ chốt trong đó có cả cặp đôi huyền thoại Bang và Wolf để tìm kiếm những nhân tố cho đội hình chính thức mới. Trong khi các vị trí khác đã đầy đủ kép chính và kép phụ thì người thay thế Faker vẫn là một ẩn số. Ai đó còn cho rằng Faker sẽ phải tiếp tục gồng gánh đường giữa như đã từng

Các thành viên mới vừa gia nhập đội hình SKT T1 bao gồm:

– Đường trên: Khan, Crazy

– Rừng: Haru, Clid

– Mid: Faker

– Xạ Thủ: Teddy, Leo

– Hỗ trợ: Effort

Tuy nhiên, mới đây trong buổi tiệc chào đón các thành viên mới với những gương mặt đang rất được mong đợi như Khan, Mata, Teddy,…Bên cạnh những gương mặt quen thuộc đó bất ngờ xuất hiện một nhân vật khá bí ẩn mà thậm chí còn chẳng ai biết cậu ấy là ai nữa. 

Theo đó một anh chàng áo trắng lạ mặt xuất hiện và được cho là dự bị đường giữa mới. Đây là lần đầu tiên cậu ấy xuất hiện trên kênh chính thức của SKT và gần như thông tin về cậu ấy vẫn còn là một điều bí mật. Một số người đồn rằng cậu ấy là game thủ có tên Kim “Gori” Tae Woo. Một số người khác lại cho rằng anh chàng áo trắng là thực tập sinh/dự bị xạ thủ có tên Catan.