Bất chấp drama nhiều như pháo hoa đêm Giao thừa, 2020 vẫn là mùa giải 'ăn khách' nhất lịch sử VCS

Cụ thể, VCS Mùa Xuân 2020 đã được ghi nhận là giải đấu nắm giữ kỷ lục về lượng người xem cùng thời điểm trong lịch sử LMHT Việt Nam.

Trong những năm gần đây, nền LMHT Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ so với các khu vực lớn trên thế giới như LCK, LPL, LEC,... Và đỉnh điểm là trong năm 2020, giải đấu VCS Mùa Xuân đã đạt cột mốc hơn 300 nghìn người xem cùng lúc, trở thành giải đấu VCS có nhiều người theo dõi cùng thời điểm nhất trong lịch sử LMHT Việt Nam.

HighLights GAM vs FL [VCS 2020 Mùa Xuân][Chung Kết][18.04.2020][Ván 5]

Cụ thể hơn, trận chung kết VCS Mùa Xuân 2020 giữa GAM Esports và Team Flash là trận đấu nhiều người xem nhất VCS tính đến hiện tại (333445 người xem cùng lúc). Trong khi đó, trận chung kết những năm gần đây từ 2017-2019 thì lượng người xem chỉ đạt đỉnh điểm từ 150 đến 200 nghìn người xem, vậy nên con số của năm nay là vượt trội hơn rất nhiều. Và nhờ có những màn trình diễn xuất sắc của các tuyển thủ, các đại diện Việt Nam tại đấu trường quốc tế mà VCS cũng thu hút được rất nhiều người xem khắp nơi trên thế giới.

Bất chấp drama nhiều như pháo hoa đêm Giao thừa, 2020 vẫn là mùa giải ăn khách nhất lịch sử VCS - Ảnh 2.

Team Flash và GAM Esports đều có tên trong những trận đấu nhiều người xem nhất VCS

Và với đà phát triển như hiện tại, trong vài mùa sắp tới VCS có thể sẽ bắt kịp và sánh vai với những giải đấu lớn trên thế giới là LEC, LCK, LCS,... với lượng người xem trong giờ cao điểm từ 800 nghìn đến 1 triệu người xem.

Bất chấp drama nhiều như pháo hoa đêm Giao thừa, 2020 vẫn là mùa giải ăn khách nhất lịch sử VCS - Ảnh 3.

Bên cạnh đó, VCS 2021 cũng có rất nhiều những đội tuyển thú vị như "gánh xiếc" SBTC, tin đồn xuất hiện "TS Optimus" trở lại cùng nhiều "content độc đáo" khác nữa. Vậy cho nên giải đấu VCS 2021 hứa hẹn sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều, thu hút đông đảo lượng người xem ở cả quốc tế và trong nước.

Bạn muốn học hỏi những bí kíp leo rank thượng đẳng? Bạn không muốn bỏ lỡ thông tin về các tuyển thủ, đội tuyển mình yêu thích? Bạn không thể ngồi yên trước những drama nóng hổi của làng Esports Việt? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin HOT nhất, cập nhật sớm nhất về diễn biến của làng game trong nước và quốc tế nhé!