Bất ngờ trước công nghệ camera “đỉnh của chóp”, 2 MC đình đám chia sẻ về dự định “lấn sân” làm Streamer trong tương lai

Chắc chắn nhiều người sẽ bất ngờ trước chia sẻ của Will và Thanh Thanh Huyền lắm đây.

Vào 18h ngày 13/1, sự kiện Gala Nimo TV đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đảm nhiệm vai trò dẫn dắt sự kiện là sự phối hợp của 2 MC khu vực sân khấu: Will, Thanh Thanh Huyền và MC khu vực thảm đỏ Quốc Bảo. Đều là những lần đầu tiên trải nghiệm việc dẫn chương trình ở một sự kiện lĩnh vực gaming nên hào hứng là cảm xúc chung của ba MC này.

Bất ngờ trước công nghệ camera “đỉnh của chóp”, 2 MC đình đám chia sẻ về dự định “lấn sân” làm Streamer trong tương lai - Ảnh 1.

Sự kiện quy tụ dàn Streamer “đỉnh của chóp” làng game Việt

Khi được hỏi về cảm nghĩ khi nhận được lời mời của BTC, nàng MC “chân dài” cho biết: “Những năm gần đây, ngành công nghiệp livestream, đặc biệt trên nền tảng Nimo TV rất phát triển với số lượng người dùng lớn. Nên khi nhận được lời mời của Nimo TV, mình rất vui và vinh dự nhưng cũng có chút áp lực, muốn bản thân phải thực hiện tốt nhất”.

Bất ngờ trước công nghệ camera “đỉnh của chóp”, 2 MC đình đám chia sẻ về dự định “lấn sân” làm Streamer trong tương lai - Ảnh 2.

Còn bạn dẫn của cô, anh chàng Will tiết lộ bản thân từng là sinh viên công nghệ thông tin, cũng có nhiều đam mê với game nhưng do tính chất công việc không có nhiều thời gian cho sở thích này. Do đó, khi có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với các streamer tại sự kiện Nimo TV Glory Night, Will đã nhận lời ngay lập tức không ngần ngại.

Bất ngờ trước công nghệ camera “đỉnh của chóp”, 2 MC đình đám chia sẻ về dự định “lấn sân” làm Streamer trong tương lai - Ảnh 3.

Và đó cũng là cảm xúc của MC Quốc Bảo trước lúc lên sóng tại thảm đỏ sự kiện: “Vị trí của mình khá quan trọng khi là nơi đầu tiên đón những streamer, idol nổi tiếng cũng như truyền tải không khí của sự kiện đến người xem nên bản thân Bảo đã chuẩn bị kỹ lưỡng”.

Bất ngờ trước công nghệ camera “đỉnh của chóp”, 2 MC đình đám chia sẻ về dự định “lấn sân” làm Streamer trong tương lai - Ảnh 4.

Đặc biệt, hai MC Will và Thanh Thanh Huyền không giấu được sự choáng ngợp của mình trước "độ chịu chơi" của BTC khi tậu hẳn máy quay phim công nghệ siêu hiện đại Glambot để ghi hình kỷ niệm cho các streamer, idol và khách mời tới tham dự sự kiện này.

Hai MC cho rằng với sự đầu tư hoành tráng này sẽ thu hút sự chú ý lớn của các công chúng, ngay cả các nghệ sĩ cũng muốn tham gia một chương trình “xịn sò" như vậy. Việc áp dụng công nghệ quay hiện đại với chi phí sản xuất lên tới hơn 6 tỷ tại khu vực thảm đỏ cũng phần nào nói lên được sự chỉn chu, đầu tư và chuyên nghiệp của BTC.

“Ban nãy mình cũng có dịp thử tạo dáng với Glambot rồi, hình ảnh thực sự rất ngầu. Nếu được làm lại mình sẽ thể hiện thần thái hơn!” - MC Thanh Thanh Huyền thích thú chia sẻ.

Nữ MC Thanh Thanh Huyền tạo dáng với công nghệ Glambot

Bất ngờ trước công nghệ camera “đỉnh của chóp”, 2 MC đình đám chia sẻ về dự định “lấn sân” làm Streamer trong tương lai - Ảnh 6.

Được biết, Glambot từng xuất hiện trong các buổi lễ trao giải nổi tiếng thế giới như Grammy và Oscar.

Bất ngờ trước công nghệ camera “đỉnh của chóp”, 2 MC đình đám chia sẻ về dự định “lấn sân” làm Streamer trong tương lai - Ảnh 7.

Một chiếc Glambot theo như tiết lộ từ đơn vị sản xuất Bolt Junior lên đến khoảng 275.400 USD (tương đương hơn 6,3 tỷ đồng).

Bất ngờ trước công nghệ camera “đỉnh của chóp”, 2 MC đình đám chia sẻ về dự định “lấn sân” làm Streamer trong tương lai - Ảnh 8.

Phía BTC hé lộ, để vận hành chiếc máy này tối thiểu cần 7 nhân sự đảm nhiệm vai trò đạo diễn, kỹ thuật, edit. Mỗi lượt trải nghiệm, nhân vật sẽ có 10 giây tạo dáng trước ống kính.

Bên cạnh đó, cả hai MC cũng chia sẻ đầy phấn khích khi nghĩ về một tương lai có thể làm streamer của mình. Will và Thanh Thanh Huyền tiết lộ bản thân đều có chung sở thích và mong muốn được trải nghiệm với ngành nghề mới trẻ trung này, chỉ có điều đây chưa phải khoảng thời gian phù hợp mà thôi.

Bất ngờ trước công nghệ camera “đỉnh của chóp”, 2 MC đình đám chia sẻ về dự định “lấn sân” làm Streamer trong tương lai - Ảnh 9.

Ngoài những streamer nổi tiếng bậc nhất làng game xuất hiện, sự kiện còn được thổi bùng sức nóng với dàn khách mời ca sĩ đình đám nhất nhì showbiz như Soobin Hoàng Sơn, Chi Pu, Karik... Cùng với quy mô sân khấu được đầu tư với 3 màn hình LED cỡ lớn, đêm đại tiệc Nimo TV Glory Night đã diễn ra thành công tốt đẹp, đem lại cho người xem những giây phút mãn nhãn.