Uzi nhận mưa chỉ trích khi có lời lẽ không hay về game thủ Hàn Quốc

Xạ thủ kỳ cựu người Trung Quốc trong thời gian gần đây thường xuyên luyện tập tại rank Hàn Quốc.

Uzi là cái tên rất đáng chú ý tại LPL khi xạ thủ kỳ cựu người Trung Quốc xác nhận trở lại trong màu áo BLG tại LPL Mùa Xuân 2022 sắp tới. Dẫu vậy, có vẻ anh chàng này gặp phải 1 số trận đấu không như ý muốn khi chơi tại rank Hàn. Trong một buổi livestream của Uzi, huyền thoại LPL dùng Ezreal leo rank Hàn.

Ở trận đấu đó, anh thể hiện bộ mặt tệ hại và mang về KDA kém cỏi. Điều này khiến đồng đội không hài lòng, liên tục chỉ trích Uzi. Thậm chí, họ còn có lời lẽ xúc phạm người Trung Quốc.

Uzi đã có những lời lẽ khó nghe với các game thủ Hàn
Uzi đã có những lời lẽ khó nghe với các game thủ Hàn

Cựu sao RNG cũng thẳng thừng đáp trả. Anh gọi người chơi chung là "Kr Dog". Dù dùng cách nói giảm nói tránh, 5 chữ này vẫn gây đả kích với các game thủ Hàn Quốc. Sau đó, đôi bên không ngừng tranh cãi ngay trong ván đấu. Bởi vì Uzi đang livestream nên có rất nhiều người xem trực tuyến. Và ngay lập tức, sự việc này tạo nên làn sóng tranh luận dữ dội trong cộng đồng LMHT.

Trong quá khứ, Uzi thường xuyên đối đầu và gặp khó khăn trước các game thủ người Hàn
Trong quá khứ, Uzi thường xuyên đối đầu và gặp khó khăn trước các game thủ người Hàn

Mấy ngày gần đây kết quả đấu tập của BLG vô cùng tốt. Dựa vào mấy trận đấu tập của BLG thì có thể thấy những cái tên khả năng tạo đột biến mạnh trong giao tranh là Uzi và Crisp, đa phần những vị tướng mà đội tuyển này lựa chọn trong các trận đấu tập đều là những cái tên có thể bảo kê Uzi cực tốt như Orianna hay Ornn, từ đó giúp anh có thể gây ra nhiều sát thương nhất có thể.

Sự thù địch là điều luôn hiện hữu giữa 2 khu vực LPL và LCK
Sự thù địch là điều luôn hiện hữu giữa 2 khu vực LPL và LCK

Với những thay đổi của Riot Games trong mùa 12 thì có thể meta sẽ ủng hộ những vị tướng Xạ thủ nhiều hơn vì những tướng sử dung Nhịp Độ Chết Người tỏ ra vô cùng mạnh mẽ, từ đó giúp cho Uzi có cơ hội tỏa sáng trong những trận đấu tại LPL Mùa Xuân 2022. BLG sẽ gặp WBG ở trận ra quân của đội tuyển. Nếu BLG vẫn lối chơi như lúc đấu tập thì WBG nên cần dành sự chú ý của mình vào khu vực đường dưới nhiều hơn.

MỤC LỤC [Hiện]