Bắt trend trình tiếng Anh của Chi Pu, Saigon Phantom "enjoy cái moment" cực khét sau chiến thắng hủy diệt Team Flash

Chiến thắng 3-0 áp đảo hoàn toàn trước Team Flash là điều mà người hâm mộ Saigon Phantom đã chờ đợi từ rất lâu.

Ở ĐTDV, cuộc chạm trán giữa Saigon Phantom (SGP) và Team Flash (FL) luôn được xem là "siêu kinh điển" bởi đây là 2 đội tuyển có bề dày thành tích ấn tượng nhất, sở hữu dàn tuyển thủ chất lượng nhất và rất nhiều duyên nợ trong quá khứ. Trong lần chạm mặt gần nhất ở lượt về ĐTDV mùa Đông 2021, SGP đã cho thấy sự vượt trội bất ngờ cùng đội hình trẻ tài năng của mình và giành chiến thắng hủy diệt nhà đương kim vô địch ĐTDV với tỉ số 3-0. Đây được xem là lần "trả nợ" ngọt ngào của những Bóng ma Sài Thành trước đối thủ truyền kiếp.

Bắt trend trình tiếng Anh của Chi Pu, Saigon Phantom enjoy cái moment cực khét sau chiến thắng hủy diệt Team Flash - Ảnh 1.

SGP đã hủy diệt Team Flash trong ngày mà các thần đồng Yiwei, Cá... thay nhau tỏa sáng

Sau trận đấu, fanpage chính thức của SGP cũng đăng tải bài viết ăn mừng chiến thắng. Theo đó, đội tuyển này chia sẻ rằng đầu mùa giải với việc đội hình trẻ còn chưa ăn khớp nên cần thời gian. Tuy nhiên bất ngờ hơn là hàng loạt câu nói giống hệt trend tiếng Anh dậy sóng cõi mạng của Chi Pu: "Làm này làm kia nè", "Nhưng mà thôi, sự thật thì luôn luôn đơn giản, but people make it complicated" hay "enjoy cái moment".

Bắt trend trình tiếng Anh của Chi Pu, Saigon Phantom enjoy cái moment cực khét sau chiến thắng hủy diệt Team Flash - Ảnh 2.

Bài viết ăn mừng chiến thắng trước Team Flash được đăng tải trên fanpage SGP

Mang tính cà khịa khá cao nên bài đăng này cũng thu hút đông đảo sự chú ý của các fan Liên Quân. Bên dưới ngoài những lời chúc mừng SGP thì cũng có không ít những bình luận cà khịa hài hước lẫn bắt trend tiếng Anh vẫn cực hot này.

Bắt trend trình tiếng Anh của Chi Pu, Saigon Phantom enjoy cái moment cực khét sau chiến thắng hủy diệt Team Flash - Ảnh 4.
Bắt trend trình tiếng Anh của Chi Pu, Saigon Phantom enjoy cái moment cực khét sau chiến thắng hủy diệt Team Flash - Ảnh 5.

Người hâm mộ SGP chúc mừng đội tuyển nhưng đâu đó vẫn có mùi cà khịa

Để mà nói thì cà khịa vốn đã là đặc sản của cộng đồng Liên Quân và dĩ nhiên SGP cũng chẳng ngoại lệ. Các tuyển thủ vẫn có những màn cà khịa, "gáy" trên MXH hay thậm chí là trên sóng trực tiếp còn người hâm mộ dĩ nhiên cũng không thể ngồi yên. Nhưng nhớ rằng hãy cà khịa văn minh, vui vẻ đúng như câu nói từng cực trend "cà khịa một chút thì vui, cà khịa nhiều chút thì vui nhiều lần".

Ảnh: Internet