Battle Pass 2020 trình làng - Game thủ Dota 2 đã sẵn sàng hiến máu?

Battle Pass 2020 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng cực kỳ thú vị, và "Ngày hội hiến máu" của game thủ Dota 2 đã bắt đầu!

Ngay trong đêm 25/5, rạng sáng 26/5, Battle Pass 2020 đã chính thức được Valve tung ra. Năm nay, Battle Pass hứa hẹn sẽ còn "hút máu" game thủ Dota 2 hơn nữa nhờ hàng loạt tính năng đáng chú ý, cả cũ lẫn mới.

Battle Pass đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Dota 2

Vài giờ sau khi Battle Pass ra mắt, trang chủ Dota 2 đã bị đánh sập. Cũng không có gì ngạc nhiên, khi mà phần thưởng của Battle Pass TI10 quả thật vô cùng hấp dẫn, với 3 Arcana và 2 Persona cực hot!

The Discipline’s Path: Anti- Mage Persona, mở khóa ở level 305
Eminence of Ristul: Queen of Pain Arcana, mở khóa cấp 445
The One True King: Wraith King Arcana, mở khóa ở level 375
Toy Butcher: Pudge Persona Persona, mở khóa level 255
Compass of the Rising Gale: Windranger Arcana, mở khóa ở level 575

Các tính năng đáng chú ý của Battle Pass TI10:

- Guild: Guild sẽ là nơi bạn được kết nối với cộng đồng Dota 2, nơi bạn sẽ tìm cho mình những người đồng đội tốt để cùng trải nghiệm Dota 2. Quan trọng hơn là Guild sẽ mang đến bạn rất nhiều phần thưởng thú vị bằng cách thu thập Guild Points từ Guild Challenges và Daily Contrats.

- Special Event Summer: Một chiến trường vô cùng thú vị đang chuẩn bị được đưa vào Dota 2 trong thời gian tới.

- Cavern Crawl: Cavern Crawl cho bạn cơ hội thắng được vài set đặc biệt và điểm thưởng Battle Pass bằng  cách chơi những hero được chỉ định trước trong các trận normal và giành chiến thắng với những hero đó! Sẽ có một số tính năng để bạn có thể "đi tắt" và không cần phải chơi những heroes mình không thích. Năm nay, 3 heroes sẽ nhận được các set đặc biệt là Slark, Spirit Breaker và Nyx Assassin.

- Bounty Killing: Bạn sẽ nhận được  Bounty Tokens hàng tuần và sử dụng chúng để "đặt giá" lên một hero bất kỳ bên phía đối phương. Đồng đội của bạn cũng sẽ nhìn thấy mức giá khi giết heroes này cùng một mốc thời gian. Nếu một người trong đội hạ gục được heroes có Bounty Tokens (ngoại trừ người đặt giá), toàn đội sẽ nhận được 200 Battle Points.

- The Gift of Givings: Tặng Battle Passes cho những người bạn của mình

- Pause-Screen Playground: Khi pause game, người chơi sẽ được thưởng thức một số mini game như Whack-a-meepo, Musicals Chairs và Hero Hunt.

- Các tính năng quen thuộc khác như: bầu chọn MVP, Chat Wheels, Tip, Arcana Vote, Recyling Immortals, Trivia, Double Rank Down (nhân đôi MMR nhận được hoặc mất đi trong một trận rank...)

3 mức giá dành cho Battle Pass 2020

Ngay trong ngày đầu tiên ra mắt, lượng tiền thưởng cho TI10 đã tăng chóng mặt với tốc độ khủng khiếp, hiện đang ở mức 4,1 triệu USD. Con số này sẽ còn tăng mạnh trong thời gian tới, đặc biệt là khi hàng loạt khuyến mại hấp dẫn đang chờ đợi người chơi trong thời gian tới.